LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
1
9
9
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 09 Tháng Chín 2010 8:00:00 SA

HỘI THI “VĂN HÓA GIAO THÔNG – NÉT ĐẸP TRÊN ĐƯỜNG”.

Hưởng ứng Tháng an toàn giao thông, thực hiện kế hoạch tuyên tuyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2010 và khởi động cho tuần lễ “Văn hóa giao thông” bắt đầu từ ngày 09 đến15/9/2010, ngày 9/9/2010 Ban An toàn giao thông huyện và Hội LHPN huyện phối hợp tổ chức Hội thi biểu diễn tiểu phẩm “Văn hóa giao thông – nét đẹp trên đường”.

 

Đến dự có ông Đào Nhơn Quý- Phó Ban tuyên giáo Huyện ủy, Thượng tá Nguyễn Văn Cường - Phó trưởng Công an huyện – Phó ban An toàn giao thông huyện và hơn 200 cổ động viên của các xã - thị trấn.

            Tham gia hội thi có 18 đội gồm các xã – thị trấn, công an huyện và chợ Củ Chi. Các đội thi biểu diễn tiểu phẩm trong thời gian 10 phút dưới hình thức: kịch, diễn tấu với nội dung về Luật giao thông đường bộ và văn hóa ứng khi tham gia giao thông.

            Kết quả:            Hạng I: xã An Nhơn Tây

                                    Hạng II: xã Trung Lập Thượng và Công an Huyện.

                                    Hạng III: xã Phạm Văn Cội và Thị trấn.

            Ngoài ra, Hội LHPN huyện còn trao 8 giải khuyến khích và giấy khen biểu dương cho 6 đội đã tích cực tham gia hội thi gồm các xã Phú Mỹ Hưng, Phước Thạnh, Hòa Phú, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Thạnh Đông.

Hội thi lần này nhằm tạo bước chuyển mạnh trong các tầng lớp nhân dân về hành vi, cách ứng xử khi tham gia giao thông, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ. Qua đó, chị em trong hội Phụ nữ các cấp, thành viên Câu lạc bộ, các tuyên truyền viên và khán giả còn được phổ biến các điều khoản và mức xử phạt hành chính của Luật giao thông đường bộ trong các trường hợp cụ thể như: mua bán lấn chiếm lòng lề đường, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vượt ẩu, uống rượu bia khi tham gia giao thông… góp phần xây thói quen chấp hành Luật giao thông đường bộ, giữ gìn mỹ quan đô thị và tình hình an ninh trật tự cho huyện nhà.

(DIỄM TRANG, 09/09/2010)

 


Số lượt người xem: 4074    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm