LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
7
5
0
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Mười Một 2016 4:00:00 CH

Tổ Đại biểu Quốc hội TPHCM đơn vị 9 tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi

Ngày 24/11/2016, tại UBND xã Phạm Văn Cội, Tổ Đại biểu Quốc hội TPHCM đơn vị 9 khóa XIV (Củ Chi, Hóc Môn) gồm ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM; bà Văn Thị Bạch Tuyết, Thành ủy viên; ông Trần Anh Tuấn, Quyền Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển TPHCM đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Phạm Văn Cội, Nhuận Đức, Trung Lập Hạ và Phú Hòa Đông.

Tổ Đại biểu đã báo cáo với cử tri về hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội từ sau kỳ họp thứ nhất và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 2 của Quốc hội khóa XIV.

          Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu lên 14 ý kiến, kiến nghị xung quanh những vấn đề chính: Chế độ chính sách cho người có công; chế độ dành cho người lao động là cán bộ không chuyên trách các xã thị trấn; nâng cấp hạ tầng giao thông; vệ sinh môi trường; đảm bảo nước sạch và vấn đề ô nhiễm do chất thảy công nghiệp tại các nhà máy sản xuất gây ra. Bên cạnh đó, một số vấn đề nóng của xã hội như tình trạng gia tăng tội phạm ma túy, giết người; phòng chống tham nhũng; giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường cũng đuợc các cử tri phản ánh.

Thay mặt tổ đại biểu Quốc hội, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cảm ơn và xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri huyện Củ Chi.  Những ý kiến về chính sách người có công, quản lý đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy, nâng cấp hạ tầng giao thông, việc cấp quyền sử dụng đất cho 33 hộ dân xã Phạm Văn Cội; nâng cao chất luợng nuớc sạch của các cử tri đã được đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Giao thông vận tải, Công ty nuớc sạch Sài Gòn…giải đáp ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, đồng chí đề nghị Sở Tài nguyên-Môi trường khẩn trương giải quyết, di dời, nếu doanh nghiệp chây ỳ thì có biện pháp chế tài. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố tham mưu xử lý các vấn đề chế độ chính sách người có công, xây dựng nghĩa trang. Sở giao thông vận tải cần ra soát lại tất cả các tuyến đường trên địa bàn huyện để lắp đèn chiếu sáng những chỗ cần thiết. Bên cạnh đó, đảm bảo duy tu bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời Tỉnh lộ 15 để người dân đi lại thuận tiện.

Sau buổi tiếp xúc với cử tri, Bí thư Thăng cùng tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 9, TP HCM đã đến thăm giáo viên và các bé trường Mầm non Phạm Văn Cội 2. Tại buổi thăm, Bí thư Thành ủy TP HCM đã dành nhiều tình cảm với các em.

Quốc Vuơng


Số lượt người xem: 2103    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm