LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
9
2
5
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Mười Một 2016 12:10:00 CH

Sơ kết công tác diễn tập năm 2016

Ngày 17/11/2016, UBND huyện Củ Chi tổ chức hội nghị sơ kết diễn tập phương án xử lý tình huống chống khủng bố kết hợp diễn tập khu vực phòng thủ trên địa bàn huyện năm 2016. Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Diễn tập huyện đã đến dự hội nghị.

Cuộc diễn tập được tổ chức vào ngày 28/10/2016 tại 5 xã điểm gồm: Phú Hòa Đông, Tân Thạnh Đông, Trung An, An Phú và Bình Mỹ. Nội dung diễn tập chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1: xử lý tình huống phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn xã; giai đoạn 2: công tác phòng thủ của xã.

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Diễn tập huyện, công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập năm 2016 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Qua diễn tập, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chỉ huy Thống nhất và Ban công tác phòng không nhân dân các xã, thị trấn được nâng lên; vai trò tham mưu và hiệp đồng tác chiến của lực lượng công an, quân sự và công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương có bước chuyển biến khá hơn trước. Bên cạnh đó, kết hợp công tác diễn tập với tấn công các loại tội phạm, tệ nạn xã hội được các cấp ủy, chính quyền quan tâm chỉ đạo, góp phần phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Phạm Thị Thanh Hiền đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị, lực lượng, đặc biệt là lực lượng công an, quân sự trong công tác chuẩn bị và tổ chức diễn tập. Cuộc diễn tập đã diễn ra đúng nội dung, kế hoạch đề ra nhưng vẫn còn một số hạn chế nhất định, đồng chí đề nghị các đơn vị rút kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn nhằm giải quyết có hiệu quả những tình huống phức tạp, góp phần giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện. 

Qua diễn tập, UBND huyện đã khen thưởng cho 13 tập thể và 45 cá nhân có thanh tích xuất sắc trong diễn tập phương án xử lý tình huống chống khủng bố kết hợp diễn tập khu vực phòng thủ trên địa bàn huyện năm 2016.

 

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 2060    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm