LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
3
0
1
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 08 Tháng Mười Một 2016 9:20:00 SA

Nâng cao chất lượng đội ngũ làm công tác tuyên giáo

Trong ngày 8/11/2016, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Củ Chi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo cơ sở năm 2016. Tham dự hội nghị tập huấn có 310 học viên là lực lượng làm công tác tuyên giáo ở các chi bộ, đảng bộ của Huyện.

Các học viên đã nghiên cứu, tiếp thu 3 nội dung chính: Những nội dung cơ bản về công tác tuyên giáo trong tình hình mới, một số vấn đề về đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo, công tác nắm bắt dư luận xã hội. Báo cáo viên làm rõ phương châm đổi mới công tác tuyên giáo “ Nhanh nhạy – hiệu quả - thuyết phục – bám sát thực tế”. Theo đó báo cáo viên đã trao đổi với học viên về kinh nghiêm thực tiễn trong công tác tuyên giáo, sự cần thiết, cấp bách phải có sự chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác ở từng cấp, từng cá nhân, tập thể, cơ quan đơn vị.

Những kiến thức, kỹ năng trong đợt tập huấn này cũng chỉ là những gợi mở bước đầu để lực lượng làm công tác tuyên giáo của huyện tiếp tục tìm tòi, phát kiến những cách làm hay, có hiệu quả cao, xứng đáng là lực lượng tham mưu giúp cấp ủy đảng lãnh đạo, chỉ đạo các lĩnh vực tuyên giáo.

Chú thích ảnh: Toàn cảnh Hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo  

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 2139    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm