LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
4
8
4
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 11 Tháng Mười 2016 7:55:00 SA

Điện lực Củ Chi tổ chức hội nghị Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển

Ngày 11/10/2016, UBND huyện Củ Chi đã phối hợp với công ty Điện lực Củ Chi tổ chức hội nghị Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng công ty Điện lực TPHCM; ông Lê Đình Đức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Bùi Văn Kha, Quyền Giám đốc công ty Điện lực Củ Chi cùng các đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể, các xã – thị trấn, ban điều điều hành khu phố, tổ dân phố và các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Để thu thập ý kiến khách hàng, công ty Điện lực Củ Chi thực hiện gửi phiếu thu thập ý kiến đóng góp đến từng tổ nhân dân. Theo đó, qua thống kê, từ ngày 01/7/2016 đến ngày 10/10/2016, Công ty Điện lực đã thu về được 407/890 phiếu với 3.663 ý kiến của khách hàng về chất lượng điện áp, công tác sửa chữa hư hỏng khi có sự cố điện, công tác tổ chức ghi điện, thu tiền điện, công tác quy hoạch và xây dựng mỹ quan hệ thống điện của ngành điện trên địa bàn huyện…. Trong đó có 3.215 ý kiến đánh giá tốt đạt 87,77%, 222 ý kiến chưa tốt đạt 6,06%. Từ kết quả trên cho thấy chất lượng phục vụ khách hàng của ngành điện ngày càng cao cũng như công tác đảm bảo an toàn hệ thống lưới điện ngày càng được cải thiện.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã đóng góp các ý kiến về thái độ giao ứng xử của nhân viên ghi điện và thu tiền điện, cần rút ngắn thời gian giải quyết các sự cố trên lưới điện hơn nữa, đặc biệt là vào mùa mưa và ban đêm; thường xuyên kiểm tra, phát hoang cây xanh tại các tuyến đường nông thôn có nguy cơ gây mất an toàn lưới điện… Với những đóng góp trên, ông Bùi Văn Kha, Quyền Giám đốc công ty Điện lực Củ Chi đã trực tiếp giải đáp các kiến nghị, ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện và phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Đình Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao các mặt công tác của ngành điện trong thời gian qua. Trong thời gian tới, ông đề nghị UBND các xã – thị trấn phối hợp với công ty Điện lực Củ Chi trong công tác tuyên truyền về những cải tiến, đổi mới của ngành điện, vận động nhân dân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả; tăng cường kiểm tra tình hình vi phạm hành lang an toàn lưới điện; phối hợp với ngành chức năng phát hiện, xử phạt các hành vi trộm cắp điện năng, vật tư thiết bị điện; tăng cường kiểm tra phát hoang cây xanh tránh để ngã đổ vào lưới điện, đặc biệt là trong mùa mưa hiện nay.

Cũng tại hội nghị, Công ty Điện lực Củ Chi cũng đã ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ Vì người nghèo của huyện, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyên Củ Chi.

Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 2449    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm