LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
0
7
4
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Chín 2016 2:50:00 CH

Trang bị kỹ năng nắm bắt dư luận xã hội cho phụ nữ

Ngày 15/9/2016, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi tổ chức tập huấn kỹ năng nắm bắt dư luận xã hội cho 120 chị là cán bộ hội viên phụ nữ, tuyên truyền viên nòng cốt và thành viên tổ dư luận xã hội 21 cơ sở Hội.

Tham gia buổi tập huấn, ThS. Hồ Hoàng Quân, Nguyên Trưởng phòng Nghiên cứu Dư luận xã hội Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi một số quan điểm về dư luận xã hội, cơ chế hình thành, các thuộc tính, chức năng của dư luận xã hội và phương pháp nghiên cứu, nắm bắt dư luận xã hội. Dư luận xã hội bao gồm nhiều luồng ý kiến, chính vì vậy để nắm bắt dư luận cần phân biệt được dư luận xã hội và tin đồn, biết quan sát, thảo luận, phân tích thông tin, rút ra những nhận định… và phải định lượng được thông tin.

Những kỹ năng được trang bị trong công tác nắm bắt dư luận xã hội lần này sẽ giúp cán bộ hội viên phụ nữ, tuyên truyền viên, thành viên tổ dư luận xã hội nắm bắt nhanh tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của phụ nữ tại địa phương, kịp thời thông tin, phản ánh đến các cấp Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam huyện Củ Chi và các cấp các ngành có liên quan.

Diễm Trang


Số lượt người xem: 2001    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm