LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
8
1
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 01 Tháng Chín 2016 5:45:00 CH

CỦ CHI CÓ 109 ĐẢNG VIÊN NHẬN HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9

Sáng ngày 1/9/2016, Huyện ủy Củ Chi đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2016) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2016), trao huy hiệu Đảng, triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính Trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện, đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại không khí hào hùng trong những ngày tháng 8 và tháng 9 lịch sử năm 1945. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, toàn thể dân tộc Việt Nam đã nhất tề đứng lên, tiến hành Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay nhân dân. Ngày 2/9/1945, tại Quảng  trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trịnh trọng đọc Bản tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Phát huy tinh thần Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tại buổi lễ, đồng chí Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện kêu gọi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện ra sức nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong các giải pháp đột phá trong quá trình triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI đã đề ra.

Tại buổi lễ, Huyện ủy Củ Chi trao tặng Huy hiệu Đảng cho 109 đồng chí đảng viên 65, 60, 55, 50, 40 và 30 tuổi Đảng. Trong đó có 1 đảng viên có 65 tuổi Đảng, 3 đảng viên 60 tuổi đảng, 7 đảng viên 55 tuổi Đảng, 33 đảng viên 50 tuổi Đảng, 16 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 49 đảng viên có 30 năm tuổi Đảng. Nâng tổng số đảng viên nhận Huy hiệu Đảng của Đảng bộ huyện Củ Chi đến nay là 3.991đồng chí. Danh hiệu cao quý đó, khẳng định những đóng góp to lớn của đảng bộ và nhân dân huyện Củ Chi anh hùng nói chung và đội ngũ các đảng viên qua các thời kỳ đối với cách mạng, với quê hương. Các đồng chí là những tấm gương đảng viên mẫu mực, tiêu biểu đại diện cho Đảng bộ huyện nhà, một lòng sắt son cống hiến vì lý tưởng của Đảng, vì quê hương Củ Chi anh hùng trong suốt những năm qua. Đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng; chúc các các đồng chí luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục có nhiều đóng góp có ý nghĩa cho quê hương. Đảng bộ và nhân dân huyện Củ Chi cần phát huy truyền thống, học tập tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời của các đồng chí để xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện văn hóa nông thôn mới.

Về thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Huyện ủy Củ Chi đã triển khai kế hoạch số 40 của Huyện ủy về  đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó huyện tập trung vào 8 nội dung chính, đó là: tập trung cho công tác tuyên truyền; xây dựng và thực hiện những chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xác định rõ trách nhiệm gương mẫu của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, giải quyết những vấn đề về tư tưởng, đạo đức gây bức xúc; gắn thực hiện Chỉ thị 05 với Nghị quyết xây dựng và phát triển văn hóa con người việt nam đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững đất nước và nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đẩy mạnh tuyên truyền gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn; giáo dục đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tạo sức lan tỏa trong nhân dân; có kiểm tra, sơ kết đánh giá việc học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh theo định kỳ.

 

KIỀU NGÂN


Số lượt người xem: 2289    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm