LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
1
9
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Tám 2016 8:00:00 SA

SÔI NỔI DIỄN ĐÀN “ĐIỀU CON MUỐN NÓI”

Ngày 20/82016, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi tổ chức diễn đàn “Điều con muốn nói” và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2016 – 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đun, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trần Văn Lan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đại diện các phòng ban chuyên môn huyện. Về phía Hội liên hiệp phụ nữ huyện có đồng chí Lê Thị Phương Hồ, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện, các chị trong Ban thường vụ huyện Hội, 23 cơ sở Hội, 120 em học sinh và phụ huynh cùng tham dự.

Tham gia diễn đàn, các em đã chia sẻ, nói lên điều mình suy nghĩ, mong muốn như: tình trạng học sinh mê chơi game ảnh hưởng đến việc học tập, thiếu sân chơi dành cho trẻ, giáo dục kỹ năng sống, phổ cặp bơi, mở các lớp năng khiếu, đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, các chế độ bảo trợ xã hội cho trẻ khuyết tật, các em mong muốn được đi học thêm để nâng cao kiến thức, mong muốn được học anh văn trong chương trình học tiểu học ở trường, tạo mảng xanh cho các khuôn viên trường mới xây, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong căn tin trường học… Trả lời các vấn đề các em đang quan tâm và mong muốn, đại diện các phòng ban chuyên môn huyện như Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện, Huyện đoàn, công an huyện, Phòng Văn hóa – thông tin huyện đã trả lời các câu hỏi, mong muốn của các em.

Sau diễn đàn, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi đã tổ chức trao tặng 97 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai cho các em là con em hộ nghèo, hộ cận nghèo, con em cán bộ hội viên phụ nữ vượt khó học giỏi, mỗi suất từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Dịp này nhiều em nhận học bổng còn tham gia hội thu heo đất và được Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi tặng cho mỗi em một phần quà là một chiếc cặp, góp phần động viên và nhắc nhở các em tiếp tục tham gia tiết kiệm. Được biết chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã được các cấp Hội liên hiệp phụ nữ huyện Củ Chi duy trì thực hiện được 26 năm, trao tặng hàng ngàn suất học bổng, giúp các em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện chăm lo cho con mình có thêm điều kiện tiếp bước đến trường.

Diễm Trang


Số lượt người xem: 2187    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm