LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
8
5
3
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Chín 2010 3:35:00 CH

TRUNG LẬP HẠ - ĐƠN VỊ ĐIỂM SƠ KẾT 4 NĂM THỰC HIỆN CUỘC VẬN ĐỘNG “HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH”

Ngày 24/9/2010, Ban chỉ đạo Cuộc vận động xã Trung Lập Hạ đã tổ chức sơ kết 4 năm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Oâng Nguyễn Văn Phơ - Phó Bí thư Đảng ủy xã đã báo cáo kết quả 4 năm Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua 4 năm triển khai thực hiện cuộc vận động đã tạo được những chuyển biến rõ nét về nhận thức việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của cán bộ, đảng viên. Tình cảm của nhân dân đối với Bác Hồ ngày càng được củng cố, thế hệ trẻ hiểu sâu thêm về tấm gương mẫu mực của Bác, bước đầu tạo thành phong trào sâu rộng trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kết quả bước đầu của Cuộc vận động đã tạo những chuyển biến căn bản trong mỗi cán bộ, đảng viên về nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, ý chí vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ chính trị; củng cố niềm tin và tạo được sức lan tỏa trong nhân dân. Đến nay, việc thực hiện Cuộc vận động ngày càng đi vào nề nếp, chủ động, sáng tạo hơn, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Những kết quả đó đã làm góp phần quan trọng thúc đẩy xã - ấp hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đảng bộ đề ra.

Có 2 tập thể và 4 cá nhân điển hình tham dự buổi giao lưu. Họ là những tấm gương tiêu biểu, đại diện cho 165 tập thể, cá nhân trong xã có nhiều thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các tập thể, cá nhân điển hình trao đổi kinh nghiệm sau 4 năm thực hiện cuộc vận động. Trong đó, nêu bật nhiều bài học kinh nghiệm hay về việc học và làm theo của cán bộ, đảng viên và triển khai cuộc vận động gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, đơn vị, cơ sở để việc làm theo trở thành hành động tự giác, tích cực ở mỗi đơn vị, địa phương. Qua việc giao lưu, nhân rộng các điển hình làm cho các tấm gương này có sức lan tỏa rộng để cuộc vận động ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu, tạo nên sức mạnh tổng hợp tận dụng thời cơ vượt lên thách thức, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo xã Trung Lập Hạ tiếp tục bước vững chắc trên con đường đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước”.

Tại hội nghị có 138 cá nhân và 27  tập thể được Ban Chấp Hành Đảng bộ xã tặng giấy khen và biểu dương vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ năm (2007 – 2010).

(KIỀU NGÂN, 24/09/2010)

 

 


Số lượt người xem: 3461    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm