LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
4
5
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 26 Tháng Bảy 2016 3:40:00 CH

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), tối ngày 26/7/2016, Huyện đoàn Củ Chi đã phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Tư lệnh Thành phố và Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và lắp máy Dầu khí tổ chức “Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi.

Đến dự có đồng chí Trần Hoàng Khánh Vân, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Quốc tế Thành đoàn, đồng chí Dương Văn Duyên, Trưởng Ban Dân vân Huyện ủy, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện Bộ tư lệnh Thành phố, hơn 1500 đoàn viên, thanh niên, học sinh huyện Củ Chi, Quận 12 và sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học tham gia chiến dịch mùa hè xanh trên địa bàn huyện Củ Chi.

Trong không khí trang nghiêm xúc động, các đồng chí lãnh đạo và đoàn viên, thanh niên, học sinh đã dâng hương, dâng hoa, thắp 8.800 ngọn nến và 8.800 bông sen lên các ngôi mộ các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ. Qua đó, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của quê hương, đất nước.

Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên cũng đã được nghe đồng chí Khâu Sĩ Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện kể chuyện truyền thống về các trận đánh cũng như chiến công vang dội của quân đội và nhân dân trên vùng đất Củ Chi. Qua đó, giáo dục truyền thống, trau dồi thêm lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho các bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn. Đồng thời, đồng chí cũng nhắn nhủ đến thế hệ trẻ phải tiếp tục cố gắng, phát huy truyền thống ông cha để tiếp tục bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng phát triển bền vững.

Đại diện cho các thế hệ trẻ, đồng chí Nguyễn Văn Mến, Bí thư Chi đoàn Bệnh viện huyện Củ Chi cũng đã gởi lời tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc và hứa tiếp tục đoàn kết, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa để góp phần giữ gìn thành quả cách mạng, ra sức tình nguyện xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Thu Hà


Số lượt người xem: 1842    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm