LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
9
3
5
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 22 Tháng Bảy 2016 3:30:00 CH

Mỗi ngày tặng 200 ổ bánh mì cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 22/7/2016, tại Bệnh viện huyện Củ Chi, UBND huyện tổ chức Chương trình “Trao tặng bánh mì cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn”. Đến dự Chương trình có đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện

Chương trình “Tặng bánh mì cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn” do ông Phạm Thanh Hùng và bà Lương Thị Thảo ngụ ấp Phú Trung, xã An Phú tài trợ. Mỗi ngày, Chương trình sẽ tặng 200 ổ bánh mì thịt, chả (10.000 đồng/ổ) cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, tặng 150 ổ cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện huyện Củ Chi và 50 ổ tặng cho người già đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Cơ sở bảo trợ xã hội Dưỡng lão Tân Thông, xã Tân Thông Hội. Riêng tại cơ sở bảo trợ xã hội Dưỡng lão Tân Thông bữa ăn sáng sẽ được luân phiên thay đổi bằng bánh mì và các loại thức ăn khác có giá trị tương đương, đảm bảo về chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với nhu cầu của người già. Chương trình sẽ được thực hiện cho đến khi nhà tài trợ có yêu cầu kết thúc việc tài trợ.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, đây là một Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và người già đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Cơ sở bảo trợ xã hội Dưỡng lão Tân Thông. Đồng chí hy vọng Chương trình sẽ tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ về lòng nhân ái, giá trị nhân đạo để ngày càng thu hút nhiều đơn vị, mạnh thường quân tham gia vào các chương trình, hoạt động chăm lo thiết thực cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 1570    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm