LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
0
9
7
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 29 Tháng Chín 2010 3:30:00 CH

GƯƠNG MẪU ĐI ĐẦU TRONG THỰC HIỆN CÁC NỘI DUNG LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Ngày 29/9/2010, Đảng ủy - Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện “Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong 4 năm thực hiện cuộc vận động, Đảng ủy quân sự huyện luôn xác định cuộc vận động mang ý nghĩa quan trọng và có tính chất lan rộng, tác động  

trực tiếp đến các mặt công tác của đơn vị. Chỉ đạo các chi bộ, cán bộ, đảng viên, đoàn viên đề ra các biện pháp “làm theo” trong từng giai đoạn cho phù hợp và đã đạt kết quả thiết thực. Quá trình thực hiện luôn gắn chặt với thực hiện Điều lệ Đảng, Điều lệnh quản lý bộ đội và các Chỉ thị của Quân khu. Phát động nhiều phong trào như: Mừng Đảng, mừng xuân, ra quân quyết thắng; 30 ngày đêm noi gương Bác Hồ, luyện giỏi, rèn nghiêm, thi đua quyết thắng; sáng mãi Điện Biên, mỗi ngày làm một việc tốt…. Từ hiệu quả của các phong trào, đa số cán bộ, đảng viên, đoàn viên gương mẫu đi đầu trong thực hiện các nội dung làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nâng cao ý thức rèn luyện phẩm chất đạo đức, thể hiện lễ tiết qua tác phong quân nhân, sửa đổi lối làm việc… Có nhiều tấm gương điển hình tiên tiến được lan tỏa như vụ bắt băng cướp tiệm vàng Kim Nên, gương bắt cướp Trần Hà Đô ở xã Tân Phú Trung… đã góp phần nhân rộng trong phong trào toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Trong phương hướng tới, Đảng ủy quân sự huyện tiếp tục bám sát chủ đề Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kịp thời phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến. Đề ra kế hoạch “học tập và làm theo” đến từng cấp ủy chi bộ, từng cán bộ, đảng viên và đoàn viên thanh niên trong toàn Đảng bộ để cuộc vận động ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả cao.

Dịp này đơn vị cũng đã khen thưởng 8 cá nhân và 13 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện “Cuộc vận động và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

(Gia Huy, 29/09/2010)

 

 


Số lượt người xem: 3524    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm