LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
7
1
3
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 29 Tháng Chín 2010 3:30:00 CH

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ THÀNH PHỐ: TỔ CHỨC LỚP TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI CHO CÁN BỘ HỘI HUYỆN CỦ CHI.

 Ngày 29/9/2010, Hội liện hiệp phụ nữ Thành phố đã tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền kiến thức về chương trình xây dựng nông thôn mới cho gần 100 cán bộ Hội các xã – thị trấn.

            Tại huyện Củ Chi xã Tân Thông Hội và Thái Mỹ được Trung ương và thành phố chọn là xã thí điểm thực hiện mô hình nông thôn mới. Xác định xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, trong đó vai trò của Hội Liên hiệp phụ nữ là rất lớn trong việc tuyên truyền vận động người dân thực hiện. Để làm được điều này, báo cáo viên Hồ Thị Lang - Phó Ban Kinh tế Hội LHPN Thành phố đã hướng dẫn cán bộ Hội cách thức vận động người dân. Trong đó, phải tuyên truyền cho người dân nhận thức về xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ của toàn dân, lấy sức dân chăm lo đời sống cho nhân dân, nhà nước chỉ hỗ trợ một phần kinh phí thông qua các chương trình, dự án định hướng phát triển. Vận động người dân tích cực chủ động và tự nguyện tham gia vào các hoạt động, các công việc khi các cấp chính quyền và đoàn thể vận động. Mọi người cùng tham gia, đóng góp ý kiến, hiến công, hiến kế, vật chất,… vào việc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Đồng thời, phải tích cực tham gia sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập cho chính bản thân và vận động, giúp mọi người cùng tham gia.

            Qua lớp tập huấn các cán bộ Hội được rõ hơn về các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và góp sức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ này.

(DIỄM TRANG., 29/09/2010)

 

 


Số lượt người xem: 3470    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm