LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
3
8
2
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 01 Tháng Mười 2010 3:20:00 CH

TỔ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TP.HCM (ĐƠN VỊ 8) TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN CỦ CHI

Ngày 01/10/2010, tổ đại biểu Quốc hội TP.HCM (đơn vị  08) gồm  có ông Lê Thành Tâm – Giám đốc Sở lao động thương binh xã hội TP.HCM, Thiếu tướng Trần Văn Hùng – Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự TP.HCM đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Củ Chi. Lãnh đạo huyện có ông Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, bà Cao Thị Gái – Phó Chủ tịch UBND huyện và gần 200 bà con cử tri của 5 xã Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Trung An, Hòa Phú, Bình Mỹ.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Trần Văn Hùng đã thông qua các nội dung dự kiến chương trình nghị sự tại kỳ họp lần thứ VIII Quốc hội khóa XII. Bà con cử tri  cũng đã nhiệt tình tham gia phát biểu đóng góp ý kiến.

Có 5 ý kiến đóng góp về nâng cấp đường Tỉnh lộ 15,  xây dựng bệnh viện tại khu vực Tân Quy, cùng những vấn đề có liên quan đến chính sách hỗ trợ chuyển đổi xe 3, 4 bánh theo Quyết định 548/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ, và chế độ  chính sách  đối với người có công, gia đình thương binh liệt sỹ chưa hợp lý. Cử tri cũng phản ánh về việc chăm sóc sức khỏe ban đầu tại trạm y tế xã, và khám chữa miễn phí cho người già trên 85 tuổi và trẻ em dưới 6 tuổi còn mang tính thủ tục, rườm rà... 

Đại biểu Lê Thành Tâm đã phát biểu tiếp thu những ý kiến đóng góp của bà con cử tri huyện Củ Chi và sẽ tổng hợp chung với các ý kiến khác của cử tri thành phố trình Quốc hội xem xét. Đại biểu đánh giá cao những ý kiến đóng góp của bà con cử tri và kêu gọi bà con cử tri tích cực phát huy quyền làm chủ của mình kịp thời phát hiện những tồn tại thiếu sót trong quá trình triển khai đi vào thực hiện, tạo sự đồng thuận và nhất trí cao trong nhân dân thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đề ra.

(ĐẶNG THẢO, 01/10/2010)

 

 


Số lượt người xem: 3508    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm