LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
2
9
3
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 12 Tháng Năm 2016 7:45:00 SA

Lãnh đạo Huyện Củ Chi gặp gỡ đội viên tiêu biểu, Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2015 – 2016.

Ngày 12/5/2016, Huyện ủy, UBND huyện đã tổ chức Chương trình Lãnh đạo Huyện Củ Chi gặp gỡ đội viên tiêu biểu, Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2015 – 2016.

Tham dự có đồng chí Trương Văn Thống, TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện các Ban, ngành đoàn thể huyện và 75 bạn đội viên tiêu biểu, Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 35.000 em đội viên trong toàn huyện.
Tại chương trình, các em đội viên đã trình bày, trao đổi với các đồng chí lãnh đạo về các vấn đề mà các em quan tâm về vấn đề như giờ mở cửa thư viện, xây dựng cơ sở vật chất trường học, chương trình học tiếng anh, chăm lo cho học sinh nghèo, vấn đề an toàn giao thông, an ninh trật tự. Đồng thời, các em học cũng đã đưa ra các đề xuất kiến nghị như xây cầu vượt đi bộ, giải pháp về an ninh trật tự trong trường học, phân bố thời gian giữa việc học và công tác đội, kỹ năng về bơi lội, sân chơi cho thiếu nhi để các em học sinh ở các xã xa trung tâm huyện có thể vui chơi và phát triển năng lực bản thân.
Phát biểu với các đội viên tiêu biểu, Cháu ngoan Bác Hồ, đồng chí Trương Văn Thống, TUV, Bí thư Huyện ủy, đã biểu dương những thành tích mà các em đội viên xuất sắc đã đạt được trong năm học qua. Đồng chí cũng đã trả lời các ý kiến thắc mắc cũng như nguyện vọng của các em học sinh theo từng câu hỏi cụ thể. Đồng thời, đồng chí cũng đã đề nghị các phòng ban liên quan ra soát, xem xét các vấn đề như xây dựng cơ sở trường lớp, hoạt động thư viên, chương trình học anh văn, giáo dục công dân, chuẩn hóa đội ngũ tổng phụ trách Đội cùng các kiến nghị liên quan đến vấn đề an toàn giao thông, an ninh trật tự…đồng chí cũng mong rằng các em học sinh hãy ra sức học tập thật tốt, tích cực tham gia công tác Đội nhiều hơn nữa, gặt hái nhiều kết quả cao, xứng đáng là đội viên, măng non của vùng Đất Thép Củ Chi.
Dịp này, Huyện ủy đã trao 75 phần quà cho các em đội viên tiêu biểu, Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2015 – 2016. Hội đồng đội huyện trao huy hiệu Cháu ngoan Bác Hồ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh cho 75 đội viên.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2091    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm