LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
5
8
6
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 28 Tháng Tư 2016 9:10:00 SA

Phật giáo huyện Củ Chi đại hội nhiệm kỳ 2016 – 2021

Ngày 28/4/2016, tại chùa Hoằng Linh (xã An Nhơn Tây) Giáo hội phật giáo Việt Nam (GHPGVN) huyện Củ Chi tổ chức đại hội chính thức nhiệm kỳ 2016-2021

Có 148 đại biểu về dự đại hội. Thượng tọa Thích Trí Quảng – Phó Pháp Chủ, Phó chủ tịch hội đồng trị sự, Trưởng ban trị sự GHPGVN TP.HCM đã đến dự
Trong nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của đảng, sự quan tâm của Ban Trị Sự GHPGVN TP.HCM, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền thông qua tổ chức Mặt trận, các đoàn thể, sự đoàn kết của Chư Tôn Đức thành viên Ban Trị Sự, Tăng Ni, Phật tử nên công tác Phật sự của GHPGVN huyện Củ Chi đạt được những thành quả khả quan. Đặc biệt GHPGVN huyện Củ Chi luôn tích cực trong các phong trào tương thân tương ái, giúp đỡ cộng đồng, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, xây dựng xã hội bình đẳng và văn minh. 5 năm qua GHPGVN huyện Củ Chi thực hiện công tác xã hội từ thiện với tổng số tiền trên 30 tỷ 448 triệu đồng. 
Đại hội thông qua danh sách Ban Trị Sự nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 25 thành viên và 2 chứng minh. Lấy ý kiến tất cả đại biểu đã tán đồng thông qua danh sách này.
Dịp này, Ban trị sự GHPGVN TP.HCM; UBND Thành phố; Ủy Ban MTTQ Thành phố; UBND huyện; Ủy Ban MTTQ huyện Củ Chi đã tặng bằng tuyên dương công đức, bằng công đức, bằng khen, giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phật sự 5 năm qua.
Phát biểu tại đại hội, ông Dương Văn Tháo – UVBTVHU, Chủ tịch MTTQ huyện nhấn mạnh: trong nhiệm kỳ qua GHPGVN huyện Củ Chi đã có nhiều đóng góp trong xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc. Phát huy truyền thống yêu nước và tinh thần “hộ quốc an dân” của Phật giáo Việt Nam, với đường hướng "Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội", hướng tới GHPGVN huyện Củ Chi tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, có nhiều đóng góp cho địa phương. Về phía huyện tiếp tục tạo điều kiện để các tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng hoạt động tự do trong khuôn khổ pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo.
Cũng trong dịp này, GHPGVN huyện Củ Chi đã tặng 200 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” của huyện và tặng 50 triệu đồng cho quỹ ‘Vì biển đảo quê hương”  

NGỌC NỮ


Số lượt người xem: 2178    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm