LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
5
8
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 08 Tháng Năm 2016 8:35:00 SA

KHAI MẠC “THÁNG CÔNG NHÂN” VÀ HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG

Ngày 08/5/2016, LĐLĐ huyện Củ Chi phối hợp Công đoàn các Khu chế xuất công nghiệp Thành phố tổ chức kỷ niệm 130 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2016); khai mạc “Tháng công nhân” lần 8 và Hội thao CNVC LĐ . Đến dự có ông Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; ông Trương Văn Thống, Thành ủy viên, Bí Thư huyện ủy Củ Chi; ông Nguyễn Thành Đô, Chủ tịch Công đoàn các Khu chế xuất công nghiệp Thành phố; nhiều doanh nghiệp cùng đông đảo CNLĐ cũng đã đến tham dự .

Sau phần ôn lại truyền thống 130 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2016), đông đảo CNVC LĐ được thông qua các hoạt động trong “Tháng công nhân” và các môn thi đấu hội thao CNVC LĐ năm 2016
Phát biểu khai mạc “Tháng công nhân” lần 8 năm 2016 (từ 1/5 đến 31/5), bà Nguyễn Thị Ánh Thu, Chủ tịch LĐLĐ cho biết: với chủ đề: “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp; vì việc làm, đời sống của người lao động”, các cấp công đoàn Củ Chi sẽ hướng mạnh các hoạt động về cơ sở; thực hiện các chương trình trọng tâm, như: chương trình “Giờ thứ 9”; Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp”; chương trình thực hiện “Ngày chủ nhật xanh vì an toàn, vệ sinh lao động, vì sức khỏe người lao động”; thực hiện “Tháng lao động giỏi”; Phong trào “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi”; tổ chức tháng hành động để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”; Chương trình “Trái tim nghĩa tình” và chương trình “Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam”. Tất cả các hoạt động đều hướng về hỗ trợ doanh nghiệp và quan tâm chăm lo đời sống CNVC NLĐ, nhất là lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Trong ngày khai mạc, CNCV LĐ được tham gia chương trình ẩm thực, cổ động thi đấu bóng đá mini, kéo co; song song đó môn cầu lông, bóng bàn, các môn vận động tiếp sức sẽ được tổ chức bốc thăm và thi đấu đến ngày tổng kết hội thao. Được biết hội thao CNVC LĐ năm nay, giải bóng đá mini có 38 đội tham gia đến từ các CĐCS; có 96 vận động viên tham gia giải cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; có 26 vận động viên tham gia giải bóng bàn đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ; có 704 vận động viên tham gia các trò chơi vận động tiếp sức, như nhảy bao bố cướp cờ, chạy lượn vòng, chuyền bóng tiếp sức, kéo co nam, kéo co nữ
Kết quả tại buổi khai mạc hội thao, môn thi kéo co nam: giải nhất là CĐCS Samho 1, giải nhì CĐCS Khu di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi; đồng giải ba là CĐCS Samho 2 và CĐCS công ty TaySung. Môn kéo co nữ: giải nhất là CĐCS Samho 1; giải nhì là CĐCS công ty in IS; đồng giải ba là CĐCS công ty Nam Phương và công ty Văn Kim. Các môn còn lại tiếp tục thi đấu đến tổng kết “Tháng công nhân” cuối tháng 5/2016 sẽ tổ chức trao giải.

NGỌC NỮ


Số lượt người xem: 2458    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm