LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
1
4
7
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 26 Tháng Mười Một 2015 9:00:00 SA

TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ TRONG TÌNH HÌNH MỚI

Ngày 26/11/2015, Huyện ủy Củ chi đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 37 của Ban Thường vụ Thành uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới. Đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội hội nghị.

 

Với tinh thần chủ động phòng ngừa, đối phó, không để tình huống bất ngờ xảy ra, thực hiện Chỉ thị số 37-CT/TU đặt ra yêu cầu trong thời gian tới, các cấp, các ngành trên địa bàn huyện cần tập trung phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đoàn kết thống nhất, phối hợp đồng bộ, chặt chẽ, thường xuyên giữa nhiệm vụ xây dựng Đảng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại. Bên cạnh đó, các cấp, các ngành cũng cần tập trung nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước, chủ động dự báo, phát hiện, xử lý các vấn đề phức tạp về an ninh, trật tự; xử lý nghiêm mọi hành vi của tổ chức, cá nhân gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; nâng cao chất lượng, hiệu quả phối hợp giữa các ngành, các cấp, MTTQ và các đoàn thể, sự tham gia của nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; tập trung chỉ đạo giải quyết có hiệu quả các vấn đề về an sinh xã hội.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Tấn nhấn mạnh: trong việc thực hiện nghiêm Chỉ thị 37 của Ban Thường vụ Thành ủy trên địa bàn huyện cần thường xuyên xem xét vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, có như vậy mới thật sự tăng cường được sự lãnh đạo của Đảng để đảm bảo an ninh trật tự. Cần quán triệt nội dung này trong nội bộ cán bộ, đảng viên thật rõ, đồng thời phải tuyên truyền, thông báo cho Nhân dân biết, Nhân dân hiểu và đồng tình ủng hộ, làm theo, với chủ trương “Phát triển kinh tế là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt”. Chính quyền các cấp phải kịp thời giải quyết triệt để những bức xức trong Nhân dân về các vấn đề khiếu nại, khiếu kiện; các nạn trộm cướp, tệ nạn xã hội, mại dâm, cũng như các mâu thuẫn nội tại trong dân… sao cho đúng pháp luật và hợp lòng dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh, sau hội nghị này, các Đảng bộ, Chi bộ, cơ sở Đảng phải xây dựng kế hoạch thực hiện ngay.

Mạnh Quân


Số lượt người xem: 2188    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm