LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
8
1
2
1
TIN TỨC SỰ KIỆN 30 Tháng Mười 2015 2:35:00 CH

Đoàn cán bộ huyện Chợ Lách tham quan trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại Củ Chi

Ngày 30/10/2015, Đoàn công tác huyện Chợ Lách (Tỉnh Bến Tre) do đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến huyện Củ Chi tham quan, trao đổi kinh nghiệm chương trình xây dựng nông thôn mới. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ những kinh nghiệm của địa phương trong quá trình xây dựng nông thôn mới. Trong đó đồng chí nhấn mạnh việc xây dựng nông thôn mới ở Củ Chi đã huy động các nguồn lực, trong đó có sự đồng thuận rất cao từ người dân; huyện cũng quan tâm đến công tác hỗ trợ vốn vay cho nông dân, thực hiện các chương trình giảm nghèo bền vững nhằm nâng cao thu nhập cho người dân. Chính từ sự chung tay vào cuộc của của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã giúp Củ Chi trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn công tác huyện Chợ Lách đã rất tâm đắc với những cách làm, bước đi sáng tạo của huyện trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo đã gửi lời cám ơn đến UBND huyện và Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện Củ Chi, đồng chí cho biết những kinh nghiệm quý báo từ chuyến đi này sẽ được lựa chọn để áp dụng vào quá trình xây dựng nông thôn mới mới tại các địa phương trên địa huyện Chợ Lách. Cùng ngày, Đoàn đã có buổi tham quan thực tế tại Khu công nghệ cao ở xã Phạm Văn Cội, các mô hình sản xuất kinh doanh giỏi tại xã An Nhơn Tây.

HẢI TRUYỀN


Số lượt người xem: 3190    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm