LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
7
1
7
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 03 Tháng Mười Một 2015 2:25:00 CH

Có thêm 3 trường mầm non được công nhận đạt chuẩn chuất lượng giáo dục.

Trong 3 ngày 28, 30/10 và 3/11/2015, Trường mầm non Tân Thông Hội 1, Trường mầm non Tân Thông Hội 4 và Trường mầm non Tân Phú Trung 1 tổ chức lễ đón nhận giầy chứng nhận đạt chất lượng giáo dục cấp độ 1 và 2 của thành phố.

Trường mầm non Tân Thông Hội 1 tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và giấy chứng nhận đạt chất lượng giáo dục cấp độ 2 của thành phố. Để có thành tích này, nhà trường đã nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 12 phòng học và 3 phòng chức năng. Đồng thời đội ngũ giáo viên đều đạt 100%. Bên cạnh đó, Nhà trường luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ, cân đối khẩu phần ăn hợp lý, hợp khẩu vị giúp cháu ăn ngon, trẻ kênh A đạt 99,1%. Không có trẻ bị suy dinh dưỡng. Ngoài ra, 100% trẻ được khám bệnh định kỳ và không để xảy ra dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm. Năm nay nhà trường cũng có 260 trẻ theo học và tất cả được học bán trú. Chi bộ nhà trường luôn đạt trong sạch vững mạnh. Công đoàn, chi đoàn đạt vững mạnh xuất sắc. Với những tiêu chí đạt được theo quy định, nhà trường đã được trao bằng công nhận trường đạt tiêu chuẩn quốc gia mức độ 1 và giấy chứng nhận đạt chất lượng giáo dục cấp độ 2.
Đối với Trường mầm non Tân Thông Hội 4, trong nhiều năm qua nhà trường có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự nghiệp giáo dục của địa phương. Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình trong công tác chất lượng giảng dạy tốt luôn đi đầu trong mọi hoạt động của ngành giáo dục. Trong đó, năm học này trường có 24 giáo viên, công nhân viên, với tổng số học sinh là 270 trẻ. Các trẻ đều được chăm sóc nuôi dưỡng và phát triển tốt. Từ đó, UBND thành phố Hồ Chí Minh đã công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1.
Hiện nay, với diện tích 4.412 m2, Trường mầm non Tân Phú Trung 1 có đầy đủ sân chơi, văn phòng hành chính, phòng y tế, nhà bếp và 14 phòng học với đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng dạy học và đồ chơi, cơ bản phục vụ tốt cho công tác giảng dạy. Đội ngũ sư phạm nhà trường có 36 người, trong đó có 26 giáo viên, tất cả đều đạt chuẩn chuyên môn và có tới 97,22% cán bộ, giáo viên trên chuẩn. Phương pháp giảng dạy cũng được tập thể nhà trường đổi mới thường xuyên với các hoạt động thiết thực, gần gũi, qua đó giúp các em có thêm nhiều cơ hội để khám phá, thể hiện bản thân và nhất là phát triển năng khiếu. Nhờ đó mà 14/14 lớp học luôn đạt mục tiêu giáo dục từng độ tuổi. Tỉ lệ giảm suy dinh dưỡng nhẹ cân đạt 92,86%, giảm suy dinh dưỡng thể thấp còi đạt 100% và giảm thừa cân béo phì đạt 56%. Với những nỗ lực không ngừng, tập thể sư phạm nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trường giữ vững danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và đạt chi bộ trong sạch vững mạnh 10 năm liền. Công đoàn và chi đoàn cũng đạt vững mạnh, xuất sắc nhiều năm liền.
Thu Hà (tng hp

Số lượt người xem: 2153    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm