LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
2
6
3
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 02 Tháng Mười 2015 8:55:00 SA

Sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 03 của bộ chính trị và biểu dương gương “Người tốt, việc tốt” năm 2015.

Ngày 2/10/2015, LĐLĐ Củ Chi tổ chức hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị (2011-2014) và biểu dương “Người tốt, việc tốt” năm 2015. Đồng chí Lê Thanh Phong – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và 68 cá nhân tiêu biểu đã đến dự.

 

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được các cấp công đoàn Củ Chi xác định là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, cần tập trung thực hiện nghiêm túc và lâu dài. Tổ chức công đoàn đã thành công trong việc lồng ghép các chuyên đề vào nội dung sinh hoạt làm chuyển biến tư tưởng nhận thức đội ngũ CNVC LĐ từ việc “học tập” đã cố gắng tích cực “làm theo”, sẵn lòng chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp, cơ quan đơn vị. Các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương hàng năm cũng đã có sức lan tỏa, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sáng tạo, xây dựng đội ngũ CNVC LĐ Củ Chi ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội huyện nhà. Qua thực hiện, 4 năm qua đã có 1.132 lượt cá nhân và 30 tập thể được tuyên dương các cấp trong học tập và làm theo gương Bác. 

 Song song đó phong trào “Người tốt, việc tốt” cũng được đông đảo CNVC LĐ đồng tình ủng hộ, kịp thời biểu dương những công nhân, viên chức, lao động có những việc làm tốt, hành động dũng cảm vì lợi ích chung của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và xã hội, góp phần làm cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống ngày càng lan tỏa sâu rộng. Kết quả, 04 năm qua đã có 449 lượt “Người tốt, việc tốt” được biểu dương các cấp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Phong – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận kết quả LĐLĐ đã đạt được qua 04 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như các kết quả trong phong trào “Người tốt, việc tốt” trong thời gian qua. Hướng tới các cấp công đoàn Củ Chi tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, đẩy mạnh việc học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ, CNVC LĐ các đơn vị theo từng chủ đề hàng năm. Đổi mới, sáng tạo để thu hút đông đảo CNVC LĐ tham gia, các tiêu chí làm theo Bác phải phù hợp với đặc thù từng cơ quan, đơn vị, từng ngành, bộ phận, sát với thực tế công việc được giao nhằm phát huy khả năng sáng tạo của CNVC LĐ, để từ đó hiệu quả công việc cũng được nâng lên. Đẩy mạnh phong trào thi đua gương “Người tốt, việc tốt”, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các công đoàn cơ sở, cơ quan, đơn vị.

Dịp này, LĐLĐ tuyên dương 11 tập thể, 46 cá nhân học tập và làm theo gương Bác giai đoạn (2011-2014) và biểu dương 22 gương người tốt việc tốt năm 2015.

NGC N


Số lượt người xem: 2264    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm