LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
5
4
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Tám 2015 8:15:00 SA

Huyện Củ Chi kỷ niệm 70 năm ngày thành lập công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2015)

Ngày 19/8/2015, Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện Củ Chi long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015); 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đến dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Thiếu tướng Đào Công Danh, Phó Giám đốc Công an Tp.HCM; đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; TT.UBND huyện; các Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành cùng cán bộ chiến sĩ công an trong toàn huyện.

 

Trải qua 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, lưc lượng công an nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sự phối hợp, hiệp đồng chiến đấu chặt chẽ của lực lượng Quân đội nhân dân và người dân phối hợp, giúp đỡ lực lượng nên công an nhân dân Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh về mọi mặt, lập nhiều chiến công to lớn qua hai cuộc kháng chiến chống xâm lược và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, là một phần của lực lượng CAND Việt Nam, Công an Củ Chi ngay từ khi mới thành lập đến nay đã phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần kiên cường bất khuất của dân tộc, luôn chủ động, mưu trí, dũng cảm chiến đấu, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân…. Với những thành tích đã đạt được, các thế hệ cán bộ chiến sĩ Công an huyện đã được Nhà nước phong tặng Huân chương chiến công và các cắp tặng nhiều Bằng khen, cờ thi đua cao quý khác….

Phấn khởi và tự hào, đồng chí Nguyễn Văn Đức, nguyên Phó Trưởng Công an huyện đã nhận định những thành tích mà Công an huyện Củ Chi đạt được thời gian qua là rất đáng ghi nhận, trong các thành tích ấy có sự đóng góp, hỗ trợ rất lớn của quần chúng nhân dân. Trên truyền thống đó, tin tưởng rằng lực lượng công an hiện nay sẽ phát huy thế mạnh, khác phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tiếp thu những ý kiến của thế hệ đi trước, đồng chí Lê Thị Kim Uyên, thay mặt tuổi trẻ Công an huyện Củ Chi cũng bảy tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự hy sinh, những thành quả để lại của các thế hệ Công an huyện Củ Chi và hứa trước các đồng chí lãnh đạo thành phố, huyện cùng các bạn đồng nghiệp và nhân dân sẽ không ngừng rèn luyện, nâng cao đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ, gắn bó với nhân dân, khắc phục khó khăn, phát huy sức trẻ để tích cực bồi đắp hình ảnh đẹp của công an trong lòng nhân dân, thực sự là người chiến sĩ cách mạng của Nhân dân và vì Nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Minh Tấn biểu dương những chiến công và thành tích xuất sắc mà Công an Củ Chi đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng đề nghị Công an Củ Chi tiếp tục thường xuyên mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, nhân rộng các mô hình tự quản về an ninh trật tự, tập trung chuyển hóa các địa bàn phức tạp về an ninh trật tự. Đồng thời mỗi chiến sĩ công an phải là một người cán bộ dân vận, gắn bó mật thiết với nhân dân để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân và thực sự là chiến sĩ cách mạng của nhân dân. Cần phối hợp với UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động nhân dân tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm, thực hiện cảm hóa, quản lý đối tượng tại cộng đồng dân cư. Công an huyện tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thật sự nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững Đảng bộ công an huyện trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Bí thư cũng tin tưởng tập thể cán bộ chiến sĩ công an huyện tiếp tục nêu cao hơn nữa truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam trong 70 năm qua, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân của quê hương địa đạo anh hùng.

Cũng nhân dịp này, Công an huyện đã tuyên dương 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc huyện Củ Chi 10 năm qua.

Thúy An


Số lượt người xem: 2410    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm