LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
4
6
8
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 02 Tháng Giêng 2015 3:05:00 CH

Tổng kết phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2014.

Ngày 30/12/2014, Hội Cựu chiến binh huyện Củ Chi đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2014. Tham dự có đồng chí Trần Đình Hạng, Thiếu tướng, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và 100 cựu chiến binh tiêu biểu trong toàn huyện.

 

Thực hiện phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu, các cựu chiến binh trong toàn huyện đã tích cực thi đua theo 6 mục tiêu mà huyện hội đề ra. Trong đó, các câp hội cựu chiến binh đã tích cực xây dựng, bảo vệ Đảng, nhà nước chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân, giữ vững ổn định chính trị. Qua đó đã có 2.648 hội viên tham gia bảo vệ bảo vệ đảng chính quyền và tham gia các hoạt động chính quyền từ huyện đến xã đạt 60,72%. Đồng thời các chi hội đã tích cực tuyên truyền các chủ trương chính sách cũng như các phong trào do các cấp phát động. Nổi bật là các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ với 213 cuộc với hơn 11 ngàn lượt thanh thiếu niên, đoàn viên tham gia. Bên cạnh đó, trong năm 2014, các cấp hội thi đua giúp nhau phát triển kinh tế bằng hai phong trào lớn là “đoàn kết giúp nhau” và “liên kết vốn” với trên 5 tỷ 800 triệu đồng để giúp các hội viên phát triển kinh tế gia đình. Nhờ đó mà đến nay, hộ nghèo theo tiêu chí mới chỉ còn 0,58%. Thông qua nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, toàn huyện đã có đến 99,7% hội viên đạt hội viên gương mẫu năm 2014 theo tiêu chuẩn mà huyện hội đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Hạng, Thiếu tướng, Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố đã biểu dương kết quả mà Hội cựu chiến binh huyện đã thực hiện được trong năm 2014. Để các cấp hội cơ sở phát huy hơn nữa vai trò của hội cựu chiến binh, đồng chí cũng đề nghị trong năm tiếp theo, các cựu chiến binh hãy khơi dậy truyền thống, khí thế thi đua của người bộ đội Cụ Hồ trong mọi hoạt động của địa phương. Tích cực hơn nữa trong việc tuyên truyền, giao dục con em thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt các cựu chiến binh hãy tích cực tham gia hiến công, hiến kế cho các tiêu chí xây dựng nông thôn mới qua đó góp phần cùng địa phương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Dịp này, Hội Cựu chiến binh thành phố cũng đã trao bằng khen cho 15 tập thể, 8 cá nhân; UBND huyện trao giấy khen cho 25 tập thể, 32 cá nhân; Hội Cựu chiến binh huyện trao giấy khen cho 7 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Cựu chiến binh gương mẫu năm 2014./.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2804    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm