LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
7
5
4
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Mười Hai 2014 9:25:00 SA

Tiêu hủy hàng ngàn sản phẩm nhập lậu

Thực hiện quyết định của UBND huyện Củ Chi về việc tiêu hủy hàng hóa vi phạm hành chính, ngày 15/12/2014, tại Đội quản lý thị trường huyện Củ Chi, hàng ngàn sản phẩm nhập lậu, hàng giả bị thu giữ trong năm 2014 đã bị tiêu hủy trước sự chứng kiến của Hội đồng xử lý, tiêu hủy hàng hóa vi phạm hành chính.

 

Những sản phẩm bị tiêu hủy lần này gồm 460 chai rượu ngoại các loại, sữa Ensure 342 chai, 125 kg thịt sấy khô và hàng ngàn sản phẩm thực phẩm đóng hộp, hóa mỹ phẩm các loại, băng đĩa, dụng cụ sang chiết gas là hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng v.v…. Tổng giá trị số hàng hóa bị tiêu hủy lần này lên đến gần 400 triệu đồng. Đây là một trong những công tác nhằm đấu tranh chống hoạt động buôn lậu trên địa bàn huyện Củ Chi. Trong năm 2014, tình hình buôn lậu và gian lận thương mại trên địa bàn huyện Củ Chi vẫn “nóng”, dù các ngành chức năng đã thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền, đấu tranh nhằm phòng, chống. Hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng từ các tỉnh Long An, Tây Ninh được các tay nài hàng lậu vận chuyển, chuyên chở một phần được tiêu thụ tại thị trường Củ Chi, một phần lớn được vận chuyển qua địa bàn huyện để đi vào thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trong nước để tiêu thụ. Hàng năm, lực lượng chức năng huyện Củ Chi tịch thu tiêu hủy một số lượng rất lớn hàng lậu, hàng kém chất lượng.

Từ nay đến Tết Nguyên đán 2015, lực lượng chống buôn lậu và gian lận thương mại huyện Củ Chi tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm phát hiện, ngăn chặn việc buôn bán hàng gian, hàng giả và hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, góp phần bình ổn thị trường, đảm bảo cho người dân được sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thúy An 


Số lượt người xem: 2864    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm