LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
8
9
8
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 25 Tháng Chín 2014 8:20:00 SA

Huyện Củ Chi quán triệt cvhuyên đề về Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh đến các đồng chí cán bộ chủ chốt

Ngày 25/9/2014, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Huyện ủy Củ Chi tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt về chuyên đề về Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh đến các đồng chí cán bộ chủ chốt của huyện.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giao Thành ủy quán triệt về những vấn đề cơ bản của bản Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh. Như bối cảnh ra đời, các nội dung chủ yếu, giá trị, ý nghĩa của bản di chúc để làm rõ giá trị lịch sử và thời đại cũng như tầm quan trọng tư tưởng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng nhấn mạnh Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh là tài sản vô giá của dân tộc Việt Nam, là tâm nguyện, tình cảm, ý chí, niềm tin, trách nhiệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Tổ quốc, nhân dân và sự nghiệp cách mạng.Vấn đề mấu chốt của Di chúc mà Đảng và nhân dân ta phải nắm vững để hoàn thành sự nghiệp cách mạng, thực hiện theo Di chúc của Người đó là công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Đây là nhiệm vụ tất yếu, thường xuyên để thực hiện vai trò lãnh đạo của Đảng. Đặc biệt, trước yêu cầu xây dựng Đảng ngang tầm với nhiệm vụ lịch sử mới và trước thực trạng của Đảng ta hiện nay thì nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vừa là cơ bản, thường xuyên lại vừa rất cấp bách. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Tô Từ Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh đợt sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp các cấp ủy, cán bộ, đảng viên nhìn nhận và đánh giá quá trình vận dụng những lời dạy của Bác vào trong thực tiễn công tác và đời sống. Sau hội nghị này các cấp ủy đảng nhanh chóng quán triệt sinh hoạt chuyên đề về thực hiện Di chúc của Bác đến cán bộ, đảng viên đơn vị. Và để thực hiện có hiệu quả Di chúc của Bác, trong công tác tuyên truyền, thảo luận các cấp ủy, cán bộ, đảng viên liên hệ công tác chuyên môn, nhiệm vụ chính trị, gắn với chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm; rà soát lại các giải pháp thực hiện khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã chỉ ra sau khi kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng. Trong quá trình triển khai thực hiện phải có kiểm tra, đánh giá kết quả đạt được. Để từ đó cán bộ, đảng viên phát huy tinh thần trách nhiệm, tự soi rọi lại mình, học tập và làm theo gương Bác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ X đã đề ra và những năm tiếp theo.

Dịp này đồng chí Tô Từ Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã phát động chương trình nhắn tin từ thiện “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” thiết thực hưởng ứng kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Ngọc Nữ 


Số lượt người xem: 3026    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm