LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
4
0
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 18 Tháng Chín 2014 9:30:00 SA

Tập huấn cán bộ khuyến học cơ sở

Ngày 18/9/2014 Hội khuyến học Củ Chi Đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ khuyến học ở cơ sở cho hơn 300 đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch hội khuyến học các xã thị trấn, chi hội trưởng các chi hội trực thuộc huyện hội và các cộng tác viên.

 

Tại buổi tập huấn, các đồng chí đã được nghe đồng chí Từ Văn Chiến – Phó chủ tịch Hội khuyến học Thành phố trình bày các kiến thức như: giới thiệu các văn bản định hướng của Đảng và Chính phủ về công tác khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập; vai trò chức năng nhiệm vụ hội khuyến học theo quy định của điều lệ Hội khuyến học Việt Nam; xây dựng và phát huy hoạt động của hội khuyến học ở cơ sở. Tổ chức các mô hình xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng hiếu học, mô hình học bổng khuyến học khuyến tài, mô hình tiết kiệm gây quỹ khuyến học gia đình.

Thông qua lớp tập huấn này nhằm trang bị cho các cán bộ Hội khuyến học ở cơ sở  những vấn đề cơ bản nhất về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Đồng thời giúp các cán bộ có những hiểu biết cơ bản về vị trí, vai trò của công tác khuyến học, những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về khuyến học, cơ cấu tổ chức nhiệm vụ của hội khuyến học và cán bộ khuyến học cơ sở, góp phần nâng cao trình độ năng lực và kinh nghiệm công tác cho đội ngũ cán bộ khuyến học các cấp, là những người đóng vai trò quyết định của hoạt động khuyến học ở các cơ sở, từ đó xác định rõ vai trò quan trọng của các cấp hội khuyến học góp phần xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập./

Thu Hà


Số lượt người xem: 3071    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm