LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
2
8
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 12 Tháng Tám 2014 9:35:00 SA

Bảo vệ tài sản điện, bảo vệ hệ thống lưới điện cần sự phối hợp và giúp sức của toàn xã hội

Ngày 12/8/2014, Công ty điện lực Củ Chi tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2014.

 Trong thời gian qua, Điện lực Củ Chi thường xuyên phối hợp với ngành Công an trong các mặt công tác như: phối hợp kiểm tra tình hình xâm phạm công trình lưới điện; phối hợp xác định tính pháp lý của việc vi phạm sử dụng điện bên trong nhà dân; bảo vệ hệ thống lưới điện; phối hợp lập phương án đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn cho các sự kiện quan trọng về kinh tế, chính trị, xã hội trên địa bàn. Ngoài ra, Điện lực Củ Chi còn phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể phát động ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc tại địa phương, tuyên truyền người dân nâng cao ý thức trong việc phát hiện, tố giác, ngăn chặn các loại tội phạm có hành vi xâm hại và lấy cắp vật tư thiết bị trên lưới điện, hỗ trợ ngành điện và ngành Công an trong việc bảo vệ hệ thống lưới điện.

Từ sự phối hợp chặt chẽ đó, trong 6 tháng đầu năm 2014, trên địa bàn huyện chỉ xảy ra 80 vụ mất cắp 3.600 mét dây mắc điện với giá trị thiệt hại khoảng 28 triệu đồng; giảm 40 vụ với 1.144 mét dây, giá trị thiệt hại giảm 8 triệu 700 ngàn đồng so với cùng kỳ năm 2013. Ngoài ra, Điện lực Củ Chi còn phối hợp với Công an huyện xử lý 10 điểm vi phạm  phạm vi hành lang an toàn lưới điện cao áp; lập biên bản 20 trường hợp có hành vi gian lận trong sử dụng điện năng, truy thu 174 ngàn kWh điện năng.

Tiếp tục phát huy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc ngày càng sâu rộng trong nhân dân, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ tài sản, phát hiện, tố giác tội phạm, đặc biệt là tội phạm có hành vi xâm hại và lấy cắp vật tư thiết bị trên lưới điện, phát biểu tại hội nghị, ông Bành Đức Hoài, Giám đốc công ty Điện lực Củ Chi cho biết: “Đạt được những kết quả trên là nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban ngành, đoàn thể và đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Điện lực Củ Chi rất cần sự chung tay, góp sức của người dân trong việc bảo vệ tài sản, bảo vệ hệ thống lưới điện. Trong thời gian tới, ngành điện rất mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, đồng tình của người dân; sự phối hợp tuyên truyền của các ban ngành, đoàn thể địa phương, sự phối hợp tuần tra của ngành công an và ngành điện để hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng mất cắp dây mắc điện, gian lận trong sử dụng điện năng… cùng ngành điện bảo vệ hệ thống lưới điện; đảm bảo cung cấp điện liên tục và an toàn cho người dân trên địa bàn.

Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 2997    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm