LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
2
0
7
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Bảy 2014 3:20:00 CH

Điện lực Củ Chi tổ chức hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển” lần thứ 3

Ngày 17/7/2014, Điện lực Củ Chi tiếp tục tổ chức hội nghị “Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển” lần thứ 3 nhằm tiếp tục lắng nghe ý kiến người dân và địa phương để rút kinh nghiệm trong các mặt công tác, đặc biệt là công tác phục vụ khách hàng; giải quyết các kiến nghị liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân. Hội nghị cũng là cơ hội giúp ngành điện thực hiện đầy đủ trách nhiệm của ngành điện, góp phần phát triển cộng đồng xã hội. Đồng thời, giúp ngành điện ngày càng gần gũi, gắn bó mật thiết hơn với người dân và địa phương.

 Qua hình thức gửi phiếu thu thập ý kiến đóng góp đến từng tổ nhân dân, ngành điện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đóng góp của nhân dân. Trong đó, qua tổng hợp có 38.955 ý kiến đánh giá tốt, 5.888 ý kiến chưa tốt. Tại hội nghị, ngành điện cũng đã ghi nhận và phúc đáp các ý kiến đóng góp của nhân dân về các vấn đề chủ yếu như chất lượng điện áp cung cấp đến hộ sử dụng điện; sữa chữa hư hỏng khi có sự cố điện; giá điện cho công nhân, sinh viên, người thuê nhà, hộ nghèo và hộ thu nhập thấp; thái độ của nhân viên thu tiền điện; các hình thức thu tiền điện để tạo thuận lợi cho người dân; tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả; tăng cường đảm bảo an toàn hệ thống điện đặc biệt là trong mùa mưa. Ngoài ra, các đại biểu cũng được phổ biến các nội dung Thông tư 16 của Bộ Công thương về việc quy định giá bán điện được áp dụng từ ngày 01/6/2014; các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả; phổ biến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 54; công tác bảo đảm cung cấp điện, công tác an toàn hệ thống điện trong nhân dân; công tác quy hoạch và xây dựng mỹ quan hệ thống điện của ngành điện trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến công tác nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của ngành điện, đóng tiền điện, đảm bảo hành lang an toàn lưới điện… Ngoài ra, các đại biểu cho rằng, thời gian qua Công ty điện lực Củ Chi đã từng bước tạo lòng tin ở khách hàng thông qua việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giảm đáng kể tình trạng cắt điện luân phiên đột xuất so với những năm trước, góp phần làm ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao các mặt công tác của ngành điện trong thời gian qua, đã có những giải pháp hợp lý nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới, ngành điện cần tập trung tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân thực hiện 4 đúng (đúng thiết bị, đúng lúc, đúng cách, đúng thời gian) để tiết kiệm điện đạt hiệu quả gắn liền với những giải pháp sử dụng điện an toàn. Tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân tiết kiệm điện, đặc biệt là chương trình “gia đình tiết kiệm điện”, xem xét và nâng mức khen thưởng động viên những gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu; kiên quyêt xử lý các hành vi vi phạm trong sử dụng điện. Đồng chí cũng mong rằng ngoài quan tâm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện, ngành điện cần nêu cao tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, công nhân viên chức ngành điện; tiếp tục quan tâm đến công tác xã hội hỗ trợ xây dựng nông thôn mới để tạo sự gắn bó mật thiết hơn với người dân trên địa bàn.

Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 2958    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm