LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
3
4
4
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 26 Tháng Sáu 2014 2:20:00 CH

Đẩy mạnh thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2014

Ngày 26/6/2014, UBND huyện Củ Chi tổ chức giao ban tình hình kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm 2014 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2014. Đồng chí Lê Minh Tấn, Thành ủy viên, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

 Trong 6 tháng đầu năm 2014, huyện đã thực hiện đạt 14/31 chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2014. Tình hình kinh tế của huyện tiếp tục phát triển ổn định, sản xuất công nghiệp tăng 14,98%, nông nghiệp tăng 12,03% và thương mại-dịch vụ tăng 19,17%. Chương trình bình ổn thị trường được triển khai đạt kết quả cao, đã góp phần bình ổn giá trên địa bàn. Thu ngân sách huyện tiếp tục đạt kết quả khá. Chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được triển khai thực hiện đúng tiến độ, trong đó 18 xã nhân rộng đã thực hiện đạt từ 14 đến 17/19 tiêu chí. Công tác an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tiếp tục được lo. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững; công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và trật tự an toàn giao thông có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, do giá xăng dầu, giá điện tăng dẫn đến giá một số mặt hàng thiết yếu tăng làm ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp và đời sống người dân. Công tác đền bù, giải phóng mặt bằng được quan tâm, nhưng vẫn còn chậm triển khai. An ninh chính trị được giữ vững ổn định, nhưng phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội vẫn còn xẩy ra nhiều nơi; tình hình buôn lậu, gian lận thương mại còn diễn biến phức tạp…

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Tấn, yêu cầu từ nay đến cuối năm các xã, thị trấn tiếp tục rà soát, đẩy mạnh thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế xã hội. Tập trung nâng chất và thực hiện đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, trong đó chủ yếu là nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình đấu tư cơ bản, nhất là trường học, đường giao thông. Công bố quy hoạch các khu dân cư, trong quá trình thực hiện có kiểm tra, điều chỉnh cho phù hợp. Tiếp tục đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; kéo giảm thấp nhất số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông gây ra.  

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 2479    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm