LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
5
0
8
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Năm 2014 10:05:00 SA

Ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện

Ngày 15/5/2014, UBND huyện Củ Chi phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi giữa 07 chi nhánh ngân hàng gồm: Ngân hàng Sacombank chi nhánh Củ Chi, Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Củ Chi, Agribank chi nhánh Hóc Môn, Ngân hàng ACB chi nhánh Củ Chi, Ngân hàng MHB Chi nhánh Chợ Lớn, ngân hàng Vietinbank chi nhánh Bắc Sài Gòn với các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Minh Tấn, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi; ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chi nhánh Tp. HCM.

 

Cuối năm 2013 và 3 tháng đầu năm 2014, tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện Củ Chi có những bước chuyển biến tích cực, nhưng phục hồi kinh tế vẫn chậm, thị trường tiêu thụ chưa ổn định, giá cả các mặt hàng vật tư có sự biến động đã tác động không tốt đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp, hộ sản xuất. Nhằm hỗ trợ cho các công ty, doanh nghiệp tiếp cận được với nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi, tháo gỡ những khó khăn về vốn, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, năm 2014 này, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình kết nối ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn Củ Chi, cùng với các quận huyện khác trên địa bàn thành phố. Chương trình kết nối ngân hàng và doanh nghiệp năm nay tại huyện Củ Chi được triển khai với gói tín dụng trị giá 428,8 tỷ đồng, dành cho 22 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Đồng chí Lê Minh Tấn, Chủ tịch UBND huyện bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước tương lai phát triển mà các doanh nghiệp nói riêng, nền kinh tế huyện nói chung sẽ đạt được nhờ vào chương trình kết nối này. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các doanh nghiệp căn cứ vào phương án sản xuất, kinh doanh và các nội dung đã cam kết với các ngân hàng, có kế hoạch sử dụng nguồn vốn được hỗ trợ một cách hiệu quả nhất để phát triển sản xuất, kinh doanh; Hội doanh nghiệp huyện phải thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, đối thoại, tiếp xúc giữa các doanh nghiệp và ngân hàng để tăng cường mối quan hệ kết nối giữa hai bên. Đồng chí cũng mong mỏi rằng, chương trình kết nối này sẽ là cơ sở để các ngân hàng thương mại và các doanh nghiệp tiếp tục thường xuyên trao đổi, hợp tác; lãnh đạo các ngân hàng tiếp tục có sự quan tâm đến các doanh nghiệp nhằm kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn về vốn và có những giải pháp khắc phục hiệu quả.

Cũng trong buổi Lễ ký kết này, UBND huyện đã khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chương trình kết nối Ngân hàng và Doanh nghiệp huyện Củ Chi năm 2013.

Thúy An


Số lượt người xem: 3136    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm