LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
6
6
7
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Năm 2014 2:30:00 CH

Xã Phước Thạnh nhận bằng khen của Bộ công an

Ngày 15/5/2014, xã Phước Thạnh tổ chức lễ đón nhận Bằng khen của Bộ Công an cho nhân dân và cán bộ xã Phước Thạnh về thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2013. Đồng thời, sơ kết công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện 06 tháng đầu năm 2014. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Xộn, Phó trưởng Công an huyện đã đến dự hội nghị.

 

Năm 2013, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND huyện và sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an huyện, Công an xã Phước Thạnh đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp thiết thực đảm bảo ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Đặc biệt là phát động sâu rộng và phát huy có hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong đó, triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về an ninh trật tự, xây dựng tuyến an toàn về an ninh trật tự; xây dựng ấp không có tội phạm ẩn náu hoạt động và ấp có tội phạm bị phát hiện nhanh, ngăn chặn kịp thời; phát huy hiệu quả các mô hình tự quản về an ninh trật tự, nhất là mô hình “Tiếng kẽng an ninh” trên tuyến đường Võ Văn Điều… Từ đó, khơi dậy tinh thần và ý thức tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trong các tầng lớp nhân dân, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn xã. Riêng trong 06 tháng đầu năm (từ tháng 11/2013 đến tháng 5/2014), Công an xã đã phối hợp với Công an huyện và Công an các xã, huyện giáp ranh khám phá 06/08 vụ phạm pháp hình sự, 07 vụ cờ bạc, 01 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, các vụ vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu, mại dâm trá hình và giải quyết các vụ việc khác liên quan đến an ninh trật tự… Đồng thời, tăng cường công tác tuần tra giao thông kết hợp phòng chống tội phạm tại các khu vực, tuyến đường trọng điểm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã, nhất là trong dịp nghĩ lễ 30/4 và 01/05 vừa qua.

Đạt được những kết quả như trên là nhờ sự nỗi lực của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội của các tầng lớp nhân dân. Ghi nhận những thành tích đó, Bộ Công an đã tặng bằng khen cho nhân dân và cán bộ xã Phước Thạnh về thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2013.

Đại diện trao bằng khen của Bộ Công an cho xã Phước Thạnh, đồng chí Thượng tá Nguyễnn Xộn, Phó trưởng Công an huyện đã chúc mừng và biểu dương thành tích mà nhân dân và cán bộ của xã đã đạt được torng năm qua. Đồng chí đề nghị xã Phước Thạnh, đặc biệt là Công an xã cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tăng cường công tác phối hợp phòng chống tội phạm; tăng cường phát động sâu rộng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh trật tự trong các tầng lớp nhân dân; củng cố, nâng cao hiệu quả các mô hình tự quản về an ninh trật tự… xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, làm tiền đề để xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng thành công chương trình nông thôn mới.

Đặng Thảo


Số lượt người xem: 3166    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm