LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
0
7
4
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 07 Tháng Năm 2014 9:35:00 SA

Họp mặt cựu tù chính trị và tù binh huyện Củ Chi

Ngày 07/05/2014, Ban Liên lạc cựu tù chính trị và tù binh huyện Củ Chi tổ chức họp mặt cựu tù chính trị và tù binh huyện. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các xã và hơn 100 cựu tù chính trị và tù binh trên địa bàn huyện.

 Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình. Tại buổi họp mặt, các cựu tù chính trị và tù binh đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta qua 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước; điểm lại công tác chăm lo cựu tù chính trị và tù binh trong thời gian qua.

              Nét nổi bật trong công tác chăm lo cựu tù chính trị và tù binh trong thời gian qua, Ban Liên lạc cựu tù chính trị và tù binh huyện đã vận động xây dựng hàng chục căn nhà tình thương, tặng hàng trăm sổ tiết kiệm, trên 20 phần quà tết mỗi năm. Đặc biệt, từ năm 2012, hàng tháng mỗi cựu tù chính trị và tù binh huyện được nhận trợ cấp theo Nghị định 31 theo đúng quy định….

              Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đã chúc mừng sức khỏe các đồng chí cựu tù chính trị, tù binh huyện; ghi nhận sự hy sinh anh dũng của các cựu tù binh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Đồng chí mong rằng các cựu tù binh luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, gương mẫu và vận động mọi người chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đóng góp sức lực vào các chương trình hành động cách mạng ở địa phương, đặc biệt là chương trình xây dựng nông thôn mới; xứng đáng là lực lượng nòng cốt cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Củ Chi thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, xây dựng xóm ấp ngày càng văn minh hiện đại, thực hiện thành công mô hình nông thôn mới xã hội chủ nghĩa.

Thiên Lý


Số lượt người xem: 2960    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm