LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
5
7
5
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 16 Tháng Tư 2014 9:45:00 SA

Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đạt giải nhất hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi”

Ngày 16/4/2014, Liên đoàn lao động huyện Củ Chi tổ chức hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” lần thứ 9 năm 2014. Đồng chí Trương Văn Hai, Phó Phòng lao động thương binh và xã hội huyện đã đến dự.

 Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về vệ sinh an toàn lao động, phòng chống cháy nổ (VS ATLĐ PCCN) cho người lao động và người sử dụng lao động, bảo vệ sức khỏe cho người lao động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Có 13 đội tham dự với 39 thí sinh đến từ các vị và doanh nghiệp trên địa bàn. Các đội cùng trải qua 3 vòng thi: trả lời câu hỏi kiến thức chung về AT VSLĐ PCCN; thuyết trình, hiến kế cho công tác đảm bảo AT VSLĐ PCCN tại đơn vị và thi thực hành kỹ năng sơ cấp cứu người lao động bị tai nạn lao động.

Nhìn chung các đội hoàn thành khá tốt phần thi của mình, thí sinh nắm vững kiến thức chung về VS ATLĐ PCCN. Một số thí sinh là cán bộ chuyên trách công tác VS ATLĐ PCCN nên phần thi thuyết trình của các đội thật sự sôi nổi, thu hút người xem.

Kết quả : đội đơn vị Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đạt giải nhất ; đồng giải nhì là đội công ty Đệ Nhất và công ty Clover; đồng giải ba là công ty Excel Kind và công ty Dinling; giải phong trào thuộc về đội công ty Thắng Lợi và công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích.

Ngọc Nữ 


Số lượt người xem: 2903    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm