LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
4
5
9
1
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 27 Tháng Ba 2014 2:40:00 CH

Họp mặt truyền thống kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

Ngày 26/3/2013, Huyện đoàn Củ Chi đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/03/2014). Về dự họp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Xuân – Phó Bí thư Thành đoàn; đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí nguyên là cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và các đồng chí Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

 

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những nội dung thiết thực và đặc sắc. Các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống của tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua 83 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng thời giao lưu với các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, Đội qua các thời kỳ.

Trong suốt chặng đường 83 năm rèn luyện, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Củ Chi đã có những đóng góp quan trọng trong đấu tranh giành độc lập. Tuổi trẻ Củ Chi luôn xung kích trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và không ngừng sáng tạo, đề ra những phong trào hành động cách mạng có ý nghĩa, thực tiễn cao, được đúc kết và nhân rộng. Nổi bật là 2 phong trào: “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội” và “4 đồng hành với thanh niên trong mưu sinh lập nghiệp”. Góp phần rất lớn vào quá trình xây dựng quê hương, hội nhập kinh tế quốc tế cũng như giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Tô Từ Nguyên – Phó Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của tổ chức Đoàn trong thời gian qua. Qua đó, đồng chí đề nghị Ban Thường vụ Huyện đoàn và các tổ chức Đoàn từ huyện đến cơ sở quan tâm thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống và tính tiên phong gương mẫu cho đoàn viên, thanh niên cũng như tập trung cũng cố tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động; tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng Đảng vững mạnh và triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ chung sức xây dựng nông thôn mới” góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X, góp phần xây dựng huyện Củ Chi ngày càng giàu đẹp, văn minh và nghĩa tình.

Dịp này, có 12 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn. Huyện đoàn trao 9 suất học bổng cho 9 học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trích từ “Quỹ bảo trợ tài năng trẻ” và trao vốn cho 7 đoàn viên, thanh niên với tổng số tiền gần 700 triệu đồng trích từ “Quỹ Thanh niên khởi nghiệp”.

Hoàng Hải


Số lượt người xem: 3629    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm