LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
1
0
2
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 03 Tháng Chín 2013 3:10:00 CH

Nhiều hoạt động kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9

 

 

 

 

             Trao huy hiệu Đảng đợt 2/9:

Kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, Đảng bộ các xã thị trấn tổ chức trao huy hiệu 30, 40, 50, 55 và 65 năm tuổi Đảng cho 102 đảng viên thuộc Đảng bộ xã thị trấn. Trong đó, huy hiệu 65 năm tuổi Đảng có 13 đảng viên thuộc Đảng bộ Thị Trấn Củ Chi (3 đồng chí), Đảng bộ các xã Tân An Hội, An Nhơn Tây (mỗi Đảng bộ có 2 đảng viên), Tân Thông Hội, Phạm Văn Cội, An Phú, Phú Mỹ Hưng, Trung An và Trung Lập Thượng (mỗi Đảng bộ có 1 đảng viên).

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho các đảng viên, là sự quan tâm của Đảng đối với quá trình phấn đấu, rèn luyện và đóng góp của cá nhân đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc cũng như công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đây cũng là dịp nhắc nhở các đảng viên tiếp tục rèn luyện phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng là xây dựng nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Như vậy, qua 3 đợt trao huy hiệu Đảng trong năm 2013 (đợt 3/2, đợt 19/5 và đợt 2/9), Đảng bộ Củ Chi có 283 đảng viên được trao huy hiệu Đảng.

 

 

        Sôi nổi hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao:

Kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, từ huyện đến xã thị trấn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thiết thực. Trong đó:

Câu lạc bộ đờn ca tài tử xã Trung Lập Thượng tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử với câu lạc bộ đờn ca tài tử xã Nhuận Đức và câu lạc bộ đờn ca tài tử xã An Nhơn Tây. Có  15 tiết mục tham gia với thể loại ca cổ và các bài bản tài tử, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, sự đổi mới của quê hương và những thành quả đạt được của các xã trong xây dựng nông thôn mới.

Tại sân đa năng ấp Tân Tiến, xã Tân Thông Hội, đoàn ca múa nhạc thành phố phục vụ văn nghệ cho trên 1000 bà con nhân dân trong xã và các xã lân cận. Đoàn đã phục vụ bà con các tiết mục ca múa nhạc, trích đoạn cải lương với nội dung ca ngợi truyền thống đấu tranh chống giặc của ông cha ta, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và phong trào xây dựng nông thôn mới.

Trung tâm văn hóa huyện tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ trên 500 bà con trên địa bàn huyện tại Nhà văn hóa cụm An Nhơn Tây.

Xã Thái Mỹ tổ chức hội thi tiếng hát karaoke công đoàn viên năm 2013. Có 7 đơn vị tham gia dự thi với 20 tiết mục ở thể loại ca nhạc. Kết quả giải nhất thuộc về khối văn hóa. Năm 2013 giải bóng đá nông dân xã Thái Mỹ có 8 đội tham gia, trong đđó có 7 đội của 7 ấp văn hóa và đội bóng liên quân UBND xã với xí nghiệp thức ăn gia súc Thái Mỹ. Giải thi đấu vòng loại vào sáng chủ nhật hàng tuần đến ngày 13/10/2013 chung kết và phát thưởng. Xã Thái Mỹ cũng vừa tổ chức thi đấu bóng đá giao hữu giữa 4 đội: đội bóng đá công an huyện Củ Chi; đội bóng đá Công an huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh); đội bóng đá Công ty Hansea và đội bóng đá Sư Đoàn 9.

Giải vô địch bóng chuyền huyện năm 2013 vừa kết thúc. Kết quả, đội xã Tân An Hội đạt hạng nhất, hạng nhì xã Tân Thông Hội; đồng hạng ba là xã Thái Mỹ và xã Tân Thạnh Tây.

Giải cầu lông Công ty cổ phần cấp nước kênh Đông Củ Chi năm 2013 thu hút 4 đội tham gia thi đấu với các nội dung đôi nam nữ, đơn nam và đôi nam. Kết quả, Công ty cấp nước kênh đông Củ Chi đạt giải nhất đôi nam, giải nhì đơn nam và giải nhì đôi nam nữ.

Xã Tân An Hội tổ chức thành công đại hội thể dục thể thao diễn ra từ ngày 11/8 đến 2/9/2013 với 6 môn thi đấu (cờ tướng, bóng chuyền, chạy việt dã, bóng đá, cầu lông, bida). Ban tổ chức đã trao 32 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích ở các môn thi đấu.

Công đoàn xã Phước Hiệp tổ chức giải bóng chuyền dành cho công đoàn viên của xã. Kết quả giải nhất thuộc về  Công đoàn UBND xã  Phước Hiệp.

Công đoàn xã Phú Hòa Đông tổ chức giải bóng bàn cho công đoàn viên của xã. Có 23 công đoàn viên tham gia thi đấu, với thể thức loại trực tiếp. Kết quả Dư Duy Dương (công an viên xã) đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc.

 

Bích Ngân TH

 


Số lượt người xem: 4139    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm