LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
7
8
6
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Bảy 2013 8:45:00 SA

Hội thi tìm hiểu Luật lưu trữ và một số vấn đề về công tác văn thư, lưu trữ năm 2013.

Sáng 24/7/2013, Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi tổ chức hội thi tìm hiểu Luật lưu trữ và một số vấn đề về công tác văn thư, lưu trữ năm 2013. Hội thi năm nay có trên 100 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên văn thư, lưu trữ các phòng ban, đơn vị sự nghiệp thuộc huyện và các xã thị trấn tham gia.

 

 

Hội thi được tổ chức 2 vòng: trắc nghiệm và thực hành. Ở vòng thi trắc nghiệm thí sinh phải trả lời 50 câu hỏi với nội dung xoay quanh Luật lưu trữ cùng các Nghị định, Thông tư liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ và kiến thức nghiệp vụ, kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động văn thư, lưu trữ.  20 thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng thi trắc nghiệm được chọn thi vòng tiếp theo với nội dung soạn thảo một văn bản hoàn chỉnh trên máy vi tính.

Sau 2 vòng thi, giải nhất đã thuộc về thí sinh Tô Thị Ngọc Phước - cán bộ Ủy ban nhân dân xã Bình Mỹ. Giải nhì thuộc về thí sinh Phan Thành Danh - cán bộ Ủy ban nhân dân xã Phú Hòa Đông. Giải ba thuộc về thí sinh Đặng Minh Tâm - cán bộ Phòng Tư pháp huyện. Ngoài ra còn có 3 giải khuyến khích và 11 giải phụ dành cho các thí sinh xuất sắc.

Hội thi lần này là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên văn thư, lưu trữ trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác văn thư, lưu trữ để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ cho công tác này trong thời gian tới.

 

Hoàng Hải

 


Số lượt người xem: 5414    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm