LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
7
8
7
2
TIN TỨC SỰ KIỆN 17 Tháng Năm 2013 2:55:00 CH

Bộ Tư lệnh Thành phố phát động “Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác” năm 2013

Nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2013), ngày 17/05/2013, Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác” năm 2013 tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Bến Dược. Đến dự lễ phát động có đồng chí Đại tá Trần Văn Tâm, Đảng ủy viên Đảng ủy quân sự thành phố, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố; cùng các đồng chí thủ trưởng các cơ quan, lãnh đạo các ban ngành của xã Phú Mỹ Hưng và đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các em học sinh trường Thiếu sinh quân.

 

 

 

Sinh thời Bác Hồ đã từng dạy “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, thực hiện lời giáo huấn thiêng liêng của Người, các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang Thành phố đã tổ chức tốt việc trồng cây, chăm sóc cây và rừng trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi lễ phát động, đồng chí Trần Văn Tâm, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh thành phố đã nói lên ý nghĩa của việc trồng cây gây rừng là một việc làm thiết thực, có giá trị hết sức to lớn vừa thể hiện tình cảm thiêng liêng đối với Bác Hồ kính yêu, vừa để lại cho các thế hệ mai sau những hàng cây xanh tươi bóng mát; đồng thời trồng cây cũng là một nội dung thi đua của các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang thành phố về việc xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ chiến sĩ, công nhân viên, thầy cô và học sinh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng ý thức tự giác trồng cây và chăm sóc để cây xanh tươi; tuyệt đối không được để cây chết, hư vì thiếu tinh thần trách nhiệm. Qua đó làm cho bầu không khí trong từng cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang thành phố luôn xanh tươi trong lành, góp phần quan trọng vào việc giáo dục, rèn luyện nhân cách của người quân nhân cách mạng, xây dựng lực lượng vũ trang thành phố vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sau buổi lễ phát động, các đại biểu đã tham gia trồng 300 cây xanh trong khuôn viên khu di tích lịch sử Địa đạo Bến Dược. Được biết, trong đợt phát động “Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác” 2013, 6.000 cây xanh sẽ được trồng tại các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang thành phố.

 

Ngọc Thùy


Số lượt người xem: 4673    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm