LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
8
1
7
3
TIN TỨC SỰ KIỆN 04 Tháng Năm 2013 3:05:00 CH

Giao lưu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của 5 huyện ngoại thành Cụm thi đua IV

Sáng ngày 4/5, tại Hội trường UBND huyện Củ Chi, huyện Củ Chi đăng cai tổ chức hội nghị giao lưu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 – 2013 của 5 huyện ngoại thành thuộc cụm thi đua 4, gồm các huyện: Củ Chi, Hóc Môn; Bình Chánh; Nhà Bè; Cần Giờ. Có trên 100 đồng chí là lãnh đạo UBND, ban ngành, đoàn thể các huyện trong cụm thi đua 4 và đại diện các đơn vị, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua.

 

 

Đến tham dự hội nghị có ông Hà Phước Chinh, Phó Phòng tổ chức cán bộ Sở Văn hóa thể thao và du lịch thành phố;.

Tại hội nghị, Bà lê Thị Nữ, Phó Chủ Tịch UBND huyện Bình Chánh, Cụm trưởng Cụm thi đua 4 đã phát biểu khai mạc hội nghị..  

Để tôn vinh và tạo thành phong trào trao đổi, học tập lẫn nhau , các đại biểu đã cùng giao lưu với 10 gương điển hình  tiên tiến. Trong đó về tập thể có 3 đơn vị gồm xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi; xã Lí Nhơn, huyện Cần Giờ và Bệnh viện huyện Nhà Bè.

Về cá nhân: trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh giỏi có ông Kiều Lương Hồng, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh và bà Nguyễn Thị Bảy, ấp 3, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi với mô hình trồng lan Mokara cắt cành. Trên lĩnh vực văn hóa xã hội có ông Phạm Văn Cáo, ấp 1, xã Tân Thới Thượng, huyện Hóc Môn điển hình trong phong trào hiến đất làm đường; chị Lê Thị Cẩm Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh; chị Lê Thị Kim Châu, chuyên viên Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Cần Giờ; chị Dương Bình An, Phó Chủ Tịch UBND xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn; thầy giáo Trần Huy Phúc, giáo viên trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè là những cán bộ, công chức trẻ. Họ đã năng động, sáng tạo, phát huy sức trẻ, sự nhiệt tâm và trách nhiệm với công tác của mình; luôn đề cao cái tâm của người cán bộ công chức trong thực hiện nhiệm vụ; từ đó kết quả đem lại luôn được mọi người ghi nhận.

Hội nghị giao lưu các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của Cụm thi đua IV đã đem lại không khí thân tình, ý nghĩa, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị. Hội nghị giao lưu sẽ là một trong nhiều hình thức tạo ra động lực, tiếp tục nhân rộng và làm cho phong trào thi đua yêu nước ở từng địa phương phát huy hiệu quả.

Kiều Ngân

 


Số lượt người xem: 4391    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm