LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
1
5
6
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 26 Tháng Ba 2013 8:25:00 SA

Nhiều ý kiến đóng góp xác đáng được lãnh đạo huyện ghi nhận

Ngày 26/03/2013, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, đồng chí Nguyễn Văn Bu, Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi, cùng Ban Thường vụ huyện ủy, Thường trực UBND huyện, Mặt trận tổ quốc huyện đã gặp gỡ, đối thoại với gần 200 đảng viên trẻ, đoàn viên là thường trực các cơ sở Đoàn, đoàn viên ưu tú, tổng phụ trách đội trên địa bàn huyện.

 

 

Tại diễn đàn, cán bộ đoàn và đoàn viên đã có 23 ý kiến xoay quanh các vấn đề chương trình đào tạo nghề, trợ vốn cho thanh niên, về Nghị quyết 25 tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác thanh niên, công tác cán bộ đoàn và công tác phát triển thanh niên, về chủ trương chính sách hỗ trợ cho thanh niên tham gia phòng chống tội phạm, xây dựng môi trường học thân thiện, học sinh tích cực, công tác phổ cập, tạo sân chơi giải trí trong thanh thiếu nhi; về cơ chế chính sách, nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác thanh niên cho cán bộ Đoàn, tổng phụ trách Đội. Bên cạnh các ý kiến liên quan đến công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, cán bộ đoàn, đoàn viên cũng bày tỏ sự quan tâm của mình trên các lĩnh vực cải cách hành chính, xây dựng nông thôn mới, về an toàn giao thông và trật tự xã hội.. Đồng thời, đề xuất nhiều ý kiến đóng góp cho lãnh đạo huyện có những chỉ đạo định hướng cho hoạt động Đoàn – Hội – Đội trong thời gian tới.

Tại diễn đàn, các đồng chí lãnh đạo huyện đã giải đáp và thông tin thêm về các chủ trương, các chương trình của huyện trong việc thực hiện những nhiệm vụ kinh tế - xã hội trên địa bàn, cũng như các chính sách tạo điều kiện cho tổ chức Đoàn - Hội - Đội hoạt động hiệu quả. Đồng chí Nguyễn Văn Bu, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao chương trình hành động của tổ chức Đoàn TNCS HCM huyện Củ Chi và đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn trong công tác Đoàn. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đoàn hoạt động và đồng chí tin tưởng rằng mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp tục ra sức thi đua lao động học tập trau dồi bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, đề cao tinh thần tự giác xung kích đi đầu trong mọi phong trào hành động cách mạng, góp phần chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trên địa bàn huyện.

Dịp này, Huyện đoàn giới thiệu 336 Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Thanh Thúy

 


Số lượt người xem: 4493    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm