LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
3
8
6
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 27 Tháng Hai 2013 2:35:00 CH

Hội trại tòng quân “Tuổi trẻ giữ nước”

Tối 26/2/2013, tại Ban chỉ huy quân sự huyện đã sôi nỗi diễn ra Hội trại tòng quân 2013 với chủ đề “Tuổi trẻ giữ nước”. Đến dự có các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Văn Hưng- Thành ủy viên - Chính ủy Bộ tư lệnh thành phố; thiếu tướng Nguyễn Văn Chương - Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố - thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố; Nguyễn Văn Bu - Bí thư Huyện ủy; Lê Minh Tấn - Thành ủy viên - Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện.

 

 

Tại đêm hội, đồng chí Lê Minh Tấn - Thành ủy viên - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã châm ngọn đuốc thắp sáng đài lửa truyền thống và phát biểu khai mạc hội trại. Đồng thời, biểu dương tinh thần hăng hái chấp hành nghĩa vụ quân sự của các thanh niên trúng tuyển đợt này; động viên các tân binh vững bước lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Bí thư Huyện đoàn cũng đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của Quân đội Nhân dân Việt Nam và nhân dân Củ Chi anh hùng. Đồng thời kêu gọi các thanh niên trúng tuyển đợt này hăng hái lên đường tòng quân, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người con của Củ Chi đất thép anh hùng.

 

Hội trại năm nay, được tổ chức trang trọng, vui tươi, nội dung phong phú với các hoạt động như: thi dựng và trang trí trại, các trò chơi dân gian, các trò chơi rèn luyện sức khỏe, sinh hoạt tiểu trại, lễ hội ẩm thực với những món ăn truyền thống, đặc sản của quê hương Củ Chi. Bên cạnh đó là chương trình văn nghệ với những bài hát về tình yêu, về mùa xuân, tuổi trẻ, về người lính và các ca khúc cách mạng hào hùng nhằm động viên tinh thần thanh niên sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt là tiết mục giao lưu giữa tân binh với các đồng chí lão thành cách mạng, thanh niên vừa xuất ngũ và đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ. Các nhân vật giao lưu đã chia sẽ cùng tân binh những kỷ niệm đẹp, những kinh nghiệm sống, học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội; cũng như niềm phấn khởi, tự hào của thanh niên khi trở thành người lính Cụ Hồ; nêu cao ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong môi trường quân đội.  

Dịp này, UBND huyện tặng 2 căn nhà tình thương mỗi căn trị giá 25 triệu đồng cho gia đình thanh niên trúng tuyển.

 

Đặng Thảo

 


Số lượt người xem: 6493    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm