LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
6
9
6
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 26 Tháng Hai 2013 2:35:00 CH

Ủy Ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp

Ngày 26/2/2013, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức hội nghị góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Tham dự có các đồng chí lão thành cách; các đồng chí trong Ban Thường trực; chức sắc các tôn giáo; đại diện các tổ chức thành viên, Mặt trận tổ quốc các xã – thị trấn.

 

 

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó trưởng phòng tư pháp huyện trình bày sơ lược về các nội dung dự thảo sửa đổi hiến pháp 1992. Phát biểu tại hội nghị đa số đại biểu đều đồng tình với các điểm mới của Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, thể hiện tinh thần kế thừa thành quả của các Hiến pháp trước, tạo được sự đồng thuận lớn trong nhân dân. Có 5 ý kiến góp ý  mang tính xây dựng, thể hiện trí tuệ tâm huyết của các đại biểu, tập trung vào các nội dung như quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân, trong đó nhiều ý kiến tập trung sâu vào vị trí, vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của Mặt trận tổ quốc Việt Nam đối với việc xây dựng và phát triển đất nước…

Đồng chí Dương Văn Tháo – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi ghi nhận những ý kiến của các đại biểu đóng góp trên tinh thần thực sự vì sự phát triển chung của quốc gia, dân tộc. Đó chính là cơ sở quan trọng để Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam của huyện và Phòng tư pháp huyện tổng hợp bao cáo đến Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Ngọc Nữ

 


Số lượt người xem: 4877    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm