LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
3
5
0
5
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 10 Tháng Hai 2013 2:05:00 CH

Thư chúc tết của Huyện ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam huyện Củ Chi nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ 2013

Đón chào xuân mới Quý Tỵ 2013, Huyện ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi xin gửi đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng, cán bộ, chiến sĩ và toàn thể nhân dân Củ Chi những lời chúc tốt đẹp nhất, nhiều sức khỏe, may mắn, một năm mới an khang, thịnh vượng.

 

Thưa các đồng chí và toàn thể bà con huyện nhà!

Năm Nhâm Thìn vừa qua, chúng ta đã phải cố gắng nỗ lực vượt bật để hòa nhịp với thời đại. Cho dù phải chịu ảnh hưởng suy thoái chung của nền kinh tế thế giới nhưng Đảng, chính quyền và nhân dân Củ Chi vẫn vững vàng đi tới để có một năm tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ với những kết quả đáng tự hào trong thời kỳ hội nhập.

Điều đáng trân trọng là người dân Củ Chi tham gia tích cực để tạo ra một nông thôn mới mà đích đến là xây dựng vùng nông thôn năng động với kinh tế phát triển, xã hội ổn định theo chủ trương của Đảng. 2 xã được Trung ương và thành phố chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới là xã Tân Thông Hội và Thái Mỹ đã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. 18 xã còn lại đang trong quá trình xây dựng nông thôn mới cũng đã đạt những kết quả phấn khởi.

 Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được hưởng ứng tích cực, thúc giục mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân học và làm theo Bác để sống tốt hơn theo đúng tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ huyện đến cơ sở cũng đã thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng.

Bên cạnh những thành quả đó, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người dân được nâng lên rõ rệt. Hộ khá ngày càng tăng, hộ nghèo ngày càng giảm. Công tác giáo dục, chăm sóc sức khỏe người dân được chăm lo thường xuyên; giữ vững an ninh chính trị, ổn định trật tự an toàn xã hội. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, xã - thị trấn văn hóa, xã nông thôn mới, góc truyền thống... được sự đồng thuận của nhân dân và ngày càng được nhân rộng, phản ánh đúng thực chất. Đặc biệt, huyện đã đạt những tín hiệu khả quan qua thực hiện năm an toàn giao thông. Tai nạn giao thông giảm trên cả ba mặt về số vụ, số người chết, số người bị thương.

Năm Nhâm Thìn khép lại nhưng là nền tảng để mở ra một hướng đi mới hứa hẹn nhiều niềm vui. Bởi mùa xuân này, mùa xuân thứ ba thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ IX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Củ Chi lần thứ X. Năm Quý Tỵ - năm để chúng ta nhìn lại kết quả thực hiện nửa nhiệm kỳ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, ra sức thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra trong năm 2013, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vĩ đại. Đây cũng là năm toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta tiếp tục nỗ lực và phấn đấu cật lực để vượt qua khó khăn và thử thách trước tác động chung của tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu.

Để đạt được điều đó, Huyện ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện kêu gọi sự chung tay của cả hệ thống chính trị, sự đồng tâm nhất trí, đồng lòng hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân huyện nhà. Tất cả các đồng chí đảng viên, đoàn viên, hội viên và toàn thể nhân dân hãy phát huy truyền thống cách mạng hào hùng của vùng Đất thép 2 lần anh hùng, luôn nêu cao tinh thần cách mạng tiến công, đoàn kết, sáng tạo trong lao động, sản xuất và trong học tập để mang lại kết quả năm sau cao hơn năm trước, chung tay góp sức xây dựng thành công chương trình nông thôn mới, xây dựng Củ Chi ngày càng phát triển giàu mạnh.

Chúc năm mới niềm tin thắng lợi mới!

HUYỆN ỦY - ỦY BAN NHÂN DÂN - ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM HUYỆN CỦ CHI NHÂN


Số lượt người xem: 4719    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm