LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
5
5
9
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 03 Tháng Hai 2013 3:15:00 CH

Huyện đoàn Củ Chi với ngày hội” tết làm điều hay”

Nằm trong các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện, ngày 03/02/2013 Huyện đoàn Củ Chi tổ chức Ngày hội “Tết làm điều hay” thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.

Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: hội thu heo đất, gói bánh tét ngày tết, viết câu đối bằng thư pháp, trang trí thiệp xuân, cắm hoa chủ đề “ Xuân và biển đảo”. Ngoài ra, các bạn còn được thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ, múa Lân  - Sư  - Rồng...

Qua 1 năm thực hiện công trình nuôi heo đất, đã có 18 cơ sở Đoàn thực hiện, thu được hơn 16 triệu đồng, số tiền này sẽ được các cơ sở Đoàn chăm lo cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị mình. Dịp này, Huyện đoàn đã trao 32 con heo đất cho các cơ sở Đoàn để thực hiện tiết kiệm theo gương Bác.

Ngày hội đã diễn ra với không khí vui tươi và sôi nổi, kết quả Ban tổ chức đã trao 38 giải thưởng cho các đơn vị có thành tích cao trong hội thi. Trong đó, giải nhất hội thi gói bánh tét thuộc về Chi đoàn Trung tâm y tế dự phòng, hội thi cắm hoa thuộc về xã đoàn Thái Mỹ, viết thư pháp thuộc về Hồ Đăng Khoa – Trường THPT Củ Chi và Lê Hữu Tín – xã đoàn Tân An Hội, trang trí thiệp xuân thuộc về trường THPT Phú Hòa.

Ngày hội “Tết làm điều hay” đã tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên có thêm nhiều cơ hội giao lưu, vui chơi giải trí và thể hiện được vai trò trách nhiệm của mình trong tham gia góp phần chăm lo cho thanh thiếu nhi nghèo trên địa bàn. Qua đó phát huy được vai trò xung kích sáng tạo của tuổi trẻ trong thi đua lao động, sáng tạo làm tiền đề thực hiện có hiệu quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2013.

Thanh Thúy


Số lượt người xem: 5462    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm