LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
5
4
9
7
TIN TỨC SỰ KIỆN 02 Tháng Hai 2013 3:05:00 CH

Họp mặt truyền thống hệ thống Dân vận – mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị – xã hội huyện Củ Chi – huyện Trảng Bàng – huyện Đức Hòa và huyện Đức Huệ

Sáng 02/02/2013, Ban dân vận Huyện ủy Củ Chi tổ chức họp mặt truyền thống hệ thống dân vận, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị – xã hội 4 huyện Củ Chi – Đức Hòa – Đức Huệ và Trảng Bàng.

 

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khánh – UVTV huyện ủy báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế – xã hội và công tác dân vận huyện Củ Chi năm 2012. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy, Ban dân vận, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện đã phát huy vai trò của mình trong vận động, tập hợp, tổ chức quần chúng xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng, tăng cường và củng cố nhà nước của dân, do dân, vì dân, là người đại diện cho ý chí, tiếng nói của quần chúng. Từ đó vận động quần  chúng tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

Ban dân vận các huyện đã thông tin về tình hình kinh tế – xã hội cũng như công tác vận động quần chúng trong năm qua của địa phương mình. Thông qua đó, các huyện chia sẻ những kinh nghiệm, phương thức vận động quần chúng sao cho hiệu quả. Nhân dịp mừng Đảng, Mừng xuân Quý Tỵ, hệ thống Dân vận các huyện đã chúc tết và tặng quà cho Ban dân vận, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội huyện Củ Chi.

Đây là hoạt động thường niên của hệ thống dân vận 4 huyện Củ Chi – Đức –Hòa- Đức Huệ và Trảng Bàng nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận đồng quần chúng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng giữa 4 huyện. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2013) và mừng Xuân Quý Tỵ 2013.

Thanh Thúy


Số lượt người xem: 4274    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm