LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
3
0
5
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 20 Tháng Mười Hai 2012 8:25:00 SA

Họp mặt cán bộ hưu trí quân đội cấp tá 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 20/12/2012, tại hội trường Ban Chỉ Huy Quân sự huyện diễn ra buổi họp mặt 229 cán bộ hưu trí quân đội cấp tá nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 23 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân và kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”.

 

Trong không khí gặp gỡ thân tình, đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện đã báo cáo đến các đại biểu tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong năm 2013. Trong đó, huyện sẽ tập trung mọi nguồn lực để đưa kinh tế xã hội huyện phát triển; đẩy nhanh thực hiện chương trình xây dựng xã nông thôn mới và chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp; bảo đảm an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội.

Đồng chí Khâu Sĩ Nam – chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện khẳng định, buổi gặp mặt không chỉ tạo điều kiện để các đồng chí nghỉ hưu gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau, mà còn là dịp để tưởng nhớ và tôn vinh những thế hệ chiến sĩ đã hy sinh cuộc đời mình cho độc lập, tự do của đất nước. Các cựu chiến binh của huyện Củ Chi luôn là niềm tự hào của nhân dân, sự tin cậy của Đảng và Nhà nước, phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, đóng góp tích cực vào việc giữ vững và ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Bên cạnh đó, các cựu chiến binh đã phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu trong cuộc sống, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân. Cán bộ quân đội nghỉ hưu sẽ luôn đoàn kết, quan tâm, tiếp tục theo dõi tình hình kinh tế - xã hội để đóng góp những ý kiến thiết thực góp phần xây dựng huyện Củ Chi văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 4121    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm