LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
7
7
5
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 22 Tháng Mười Hai 2012 8:25:00 SA

HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

Ngày 22/12/2012, tại nhà thiếu nhi huyện, phòng y tế và Huyện đoàn kết hợp tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên. Có 105 bạn đoàn viên thanh niên của 21 xã, thị đoàn tham gia hội thi.

Hội thi gồm bộ 40 câu hỏi trắc nghiệm và các tình huống thường xảy ra trong cuộc sống. Mỗi xã, thị đoàn sẽ chọn 5 bạn đoàn viên thanh niên tham gia hội thi. Hội thi tìm hiểu kiến thức về chăm sóc sức khỏe vị thành niên không chỉ cung cấp những kiến thức cần thiết, giải đáp thắc mắc về giới tính và chăm sóc sức khỏe mà còn tạo cơ hội giao lưu, thư giãn cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh. Đây sẽ là nơi hữu ích cho các bạn trẻ tiếp cận các thông tin, kiến thức về giới, về HIV/AIDS, các bệnh lây lan qua đường tình dục và cách phòng tránh…nhằm trang bị kỹ năng sống và cung cấp thông tin phù hợp nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe cho các bạn.

Sau hội thi, bác sĩ Lê Thị Thu Thủy – Phó phòng y tế huyện còn giải đáp những thắc mắc mà các bạn gặp phải về vấn đề sức khỏe sinh sản.

Kết thúc hội thi, có 6 giải được trao cho 6 bạn có thành tích cao. Trong đó, giả nhất thuộc về bạn: Nguyễn Minh Nhựt – Tân Thạnh Tây; giải nhì trao cho bạn Lê Thị Ngọc Ân – Hòa Phú; giải 3 là bạn Lê Thị Trị An – Tân Thạnh Đông, còn lại là giải khuyến khích.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 4936    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm