LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
9
6
9
5
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 15 Tháng Mười Một 2012 3:40:00 CH

Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị Củ Chi tiếp xúc bà con cử tri huyện Củ Chi.

Ngày 15/11/2012 Tổ đại HĐND thành phố đơn vị Củ Chi, Gồm các ông Trần Văn Tâm, Đại tá, Phó Tư lệnh thành phố, ông Võ Văn Tân, Phó Ban tổ chức Thành ủy, đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 bà con các xã Tân Thông Hội, Tân Phú Trung, Tân An Hội, Phước Vĩnh An và Thị Trấn Củ Chi. Đến dự buổi tiếp xúc với bà con cử tri còn có bà Tô Từ Nguyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi tiếp xúc bà con cử tri được nghe báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 7, khóa VIII của HĐND thành phố. Nghe trả lời các  ý kiến của cử  tri trong kỳ họp trước.

          Sau đó bà con cử tri phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả của kỳ họp HĐNDTP. Qua đó bà con đóng góp 14 ý kiến có liên quan đến việc quy hoạch khu dân cư ấp Tam Tân và quy hoạch khu làm hoa lan cây cảnh ở ấp 4 xã Phước Vĩnh An; việc tái lập đường dây điện đèn chiếu sáng bị mất cấp đã được thu hồi; việc cấp giấy chứng nhận đất khu mành trúc. Việc hưởng chế độ theo Nghị định 162, chế độ hàng tháng của người cao tuổi, nơi khám chữa bệnh ban đầu của người mua bảo hiểm y tế tự nguyện, về cung cách phục vụ của đội ngũ y bác sĩ, việc tách thửa cho con và cấp phép xây dựng nhà ở của người dân sống dọc Quốc lộ 22; việc giải quyết tình trạng gây ô nhiễm môi trường ở công ty Hoàn Vũ. Việc xử phạt những người đi xe không chính chủ theo Nghị định 71, chế độ cho ấp đội....

          Trả lời kiến nghị của bà con cử tri có liên quan đến huyện, ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết: về quy hoạch ở xã Tân An Hội và quy hoạch tại ấp 4 Phước Vĩnh An thành phố đang tiếp tục mời gọi chủ đầu tư tiếp tục thực hiện. Hệ thống giao thông ở Tân Phú Trung sẽ được triển khai làm trong thời gian tới. Mong bà con yên tâm. Đồng thời, ông cũng đã giao việc tái lập đường dây điện chiếu sáng cho chủ tịch xã phối hợp với công an và công ty chiếu sáng thực hiện trong thời gian sớm nhất. Riêng việc quy định nơi khám chữa bệnh ban đầu cho người có thẻ bảo hiểm y tế không phải là quy định của huyện mà là quy định của Bộ y tế nhằm giảm tải cho bệnh viên tuyến trên. Các công trình nhà ở nằm trong quy hoạch nếu người dân muốn xây dựng phải làm cam kết gửi huyện để xem xét cấp phép.

          Ông Trần Văn Tâm, đại biểu HĐND thành phố trả lời ý kiến của cử tri có liên quan đến lĩnh vực quốc phòng. Ông cho biết Nghị định 162 người tham gia chiến trường k đều được hưởng chế độ chính sách. Nghị Định 142 chế độ sĩ quan đây là đối tượng cán bộ do ban cán bộ phòng chính trị thành phố quản lý, đề nghị các đối tượng có liên quan nên liên hệ Phòng chính trị Bộ tư lệnh thành phố để biết thêm thông tin chi tiết và được hướng dẫn cụ thể. Các ý kiến còn lại vượt quá thẩm quyền, các đại biểu sẽ tiếp thu và chuyển đến các ngành chức năng có liên quan xem xét giải quyết.

Xuân Âu


Số lượt người xem: 4297    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm