LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
9
2
5
8
TIN TỨC SỰ KIỆN 13 Tháng Mười Một 2012 3:40:00 CH

Hội nghị triển khai Chỉ thị 04 - CT/TW của Ban Bí Thư về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại trong tình hình mới”

Sáng 13/11/2012, tại Hội trường khối vận, Ban Thường trực Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị 04-CT/TW của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại trong tình hình mới” trong hệ thống Mặt trận huyện Củ Chi. Đến dự hội nghị có các đồng chí là tổ chức thành viên của Mặt trận, Chủ tịch, Phó chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc các xã thị trấn.

Tại hội nghị, các đồng chí được nghe bà Lương Bạch Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh trình bày những nội dung cốt lõi trong Chỉ thị 04-CT/TW của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại trong tình hình mới”. Từ quan điểm, phương châm, mục tiêu, nhiệm vụ đến các biện pháp tổ chức thực hiện công tác đối ngoại nhân dân. Ngoài ra, các đại biểu cũng đã được tìm hiểu thêm về công tác kiều bào trong tình hình mới, cách thức nhận diện đối tác là các tổ chức có yếu tố nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam để tiếp tục thực hiện công tác đối ngoại nhân dân.

Thông qua đó giúp các tổ chức thành viên, cán bộ mặt trận hiểu biểt thêm về chính sách đối ngoại của Việt Nam, nhất là đối ngoại nhân dân. Từ đó, mỗi thành viên, các nhân sĩ trí thức, các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo tích cực tham gia công tác đối ngoại nhân dân một cách phù hợp với vai trò, vị trí của mình; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ mặt trận làm tốt công tác đối ngoại nhân dân.

Thanh An


Số lượt người xem: 4299    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm