LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
5
9
9
3
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 02 Tháng Mười Một 2012 10:25:00 SA

Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong tháng 10

Tuyên truyền, động viên để người tham gia giao thông nâng cao ý thức trong việc chấp hành trật tự an toàn giao thông (TTATGT) là biện pháp trọng tâm. Trong tháng 10, các xã, thị trấn đã tổ chức 42 cuộc tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, vận động mọi người chấp hành các qui định về TTATGT, với hơn 3.159 lượt người tham dự.

Ban an toàn giao thông huyện cũng tổ chức tổng kết trao giải cho 6 tác giả của 6 câu chuyện xóm làng trong tổng số 220 tác phẩm dự thi viết dự thi về TTATGT. Công an huyện còn phối hợp với Đài truyền thanh phát sóng những thông tin cần thiết, với nhiều hình thức thể hiện đề người dân hiểu và cùng tham gia tích cực trong công tác đảm bảo TTATGT.

Công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm trong lĩnh vực TTATGT là một trong những biện pháp giúp người tham gia giao thông ý thức hơn trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ , góp phần đảm bảo sự an toàn cho chính mình và người khác. Công an huyện thực hiện việc bố trí lực lượng điều tiết giao thông tại các chốt đèn trong giờ cao điểm không để ùn tắt giao thông; tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm phát hiện và lập biên bản 1.803 trường hợp vi phạm TTATGT. Công an xử phạt 1.421 trường hợp. Tạm giữ 340 phương tiện các loại.

Ngoài ra, công an các xã, thị trấn kết hợp cùng với Ban nhân dân ấp, khu phố đưa ra kiểm điểm trước dân 18 thanh thiếu niên vi phạm với các lỗi: chạy xe máy khi chưa đủ tuổi, tự ý thay đổi hình dáng kết cấu, tụ tập có biểu hiện chạy xe lạng lách, đánh võng trên đường.

Về trật tự đô thị: công an huyện phối hợp với thanh tra xây dựng huyện, công an các xã, thị trấn cũng chủ động phối hợp cùng tổ thanh tra xây dựng ở địa phương kiểm tra phát hiện và nhắc nhở 257 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường. 

Các xã, thị trấn cũng đã tổ chức 24 cuộc phát hoang trên 39 tuyến đường giao thông nông thôn, đường liên xã với chiều dài 42,5km có tầm nhìn bị che khuất.

Kiều Ngân

 

 


Số lượt người xem: 3346    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm