LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
6
0
1
0
0
TIN TỨC SỰ KIỆN 27 Tháng Chín 2012 3:35:00 CH

Nâng cao chất lượng hoạt động câu lạc bộ đàn ca tài tử cải lương

Nằm trong các hoạt động nhân Ngày giỗ tổ truyền thống ngành sân khấu Việt Nam, tối 27/9/2012, Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi đã tổ chức họp mặt các nghệ sĩ cải lương và chủ nhiệm các câu lạc bộ đàn ca tài tử trên địa bàn huyện.

           Báo cáo về hoạt động đàn ca tài tử cải lương thời gian qua, ông Lê văn Mạnh - Phó giám đốc Trung tâm văn hóa huyện cho biết: “Đến nay trên địa bàn các xã - thị trấn đều thành lập câu lạc bộ đàn ca tài tử cải lương. Ngoài duy trì hoạt động, bảo tồn môn nghệ thuật cải lương phục vụ món ăn tinh thần cho nhân dân, từng thời điểm cụ thể các câu lạc bộ còn đi vào sáng tác nhiều bài ca, chập cải lương bám theo hơi thở cuộc sống để tuyên truyền phục vụ cho các nhiệm vụ chính trị của huyện. Trong đó có việc đi sâu vào phản ánh những thói hư tật xấu, biểu dương cái tích cực trong lao động sản xuất của các tầng lớp nhân dân, qua hoạt động của các câu lạc bộ đàn ca tài tử đã góp phần rất lớn vào việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc”.

            Phát huy kết quả này, trong thời gian tới Trung tâm văn hóa huyện sẽ chú trọng vào việc khơi dậy nguồn lực trong nhân dân đầu tư nâng chất hoạt động của các câu lạc bộ đội nhóm đàn ca tài tử cải lương để tuyên truyền, phục vụ món ăn tinh thần cho nhân dân ở các xã.

           Trước đó trung tâm văn hóa huyện Củ Chi cũng đã tổ chức họp mặt cán bộ văn công qua các thời kỳ.                                                                

                                                                                                           Văn Tài

 


Số lượt người xem: 5261    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm